Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng nắm giữ vận mệnh của HLV Andersen'

Thứ bảy, 06/04/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bối cảnh Mugosa chấn thương nặng, truyền thông Hàn Quốc cho rằng Công Phượng là người sẽ giữ lại chiếc ghế cho HLV Andersen.

Báo Hàn Quốc: 'Công Phượng nắm giữ tương lai của HLV Andersen'

> LINK XEM TRỰC TIẾP Incheon vs Jeonbuk 14h00 chiều nay!

Ở vòng 6 K.League, Incheon United sẽ hành quân đến làm khách trên sân của Jeonbuk FC, đội đang đứng thứ 4 trên BXH với 8 điểm. Ở trận đấu này, Công Phượng sẽ chắc suất được HLV Jorn Andersen cho đá chính. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng tiền đạo số 23 đang nắm giữ tương lai của HLV người Thụy Điển.

Tờ Naver phân tích: "Incheon United đang khủng hoảng chấn thương trầm trọng. HLV Andersen mất bộ 3 trụ cột Mugosa, Kim Jin-ya và đội trưởng Nam Joon-jae.  Sự vắng mặt của Mugosa là nghiêm trọng nhất.  Trong bối cảnh này, Incheon United cần đặt niềm vào Công Phượng.

Điểm mạnh nhất của Phượng là xử lý bóng tốt, rê dắt khéo léo và các đường chuyền sắc bén. Phượng đặc biệt nguy hiểm trong không gian hẹp. HLV Park Hang-seo khai thác rất tốt những điểm mạnh của Công Phượng ở ĐT Việt Nam. Trong bối cảnh hiện tại đội bóng cần mạo hiểm, tạo điều kiện cho Công Phượng qua đó hy vọng dập tắt chuỗi 3 trận thua liên tiếp, tìm kiếm chiến thắng đầu tiên, đồng thời giúp HLV Jorn Andersen thoát khỏi nỗi lo bị sa thải".

HLV Phố Hiến FC tiến cử 2 cầu thủ cho HLV Park Hang Seo

HLV Hứa Hiền Vinh chia sẻ: “Tôi tin tưởng sau giải hạng Nhất này, Văn Hòa và Ngọc Bảo sẽ trưởng thành hơn và có bước đi dài hơn. Các em là những cầu thủ có khả năng. Và tôi mong các em sẽ xuất hiện trong đội hình U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo”.

Văn Hòa, Ngọc Bảo thuộc lứa U17 PVF lên ngôi vô địch giải U17 Quốc gia - Báo Bóng Đá 2015. Sau đó họ cùng với những Trọng Hóa, Đức Chinh, Tiến Dụng, Lâm Thuận, Minh Dĩ… được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên đội U19 Việt Nam. Tính đến hiện tại trong lứa U19 Việt Nam năm ấy, Quang Hải, Đức Chinh hay sau đó là Tiến Dũng, Văn Hậu là những người đang có được sự nghiệp tốt hơn so với các đồng đội cùng trang lứa.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon united Incheon Utd vs Jeonbuk FC Báo Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT