Quảng cáo

Jeonbuk vs Incheon: Công Phượng tiếp tục đá chính?

Thứ bảy, 06/04/2019 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu ở vòng 6 K-League 2019 sẽ là một thử thách lớn dành cho Công Phượng khi Incheon phải đến làm khách trên sân của những nhà ĐKVĐ Jeonbuk.

Trận đấu ở vòng 5 K-League giữa Incheon United và Daegu vừa qua đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Hàn Quốc thi đấu, anh được điền tên trong đội hình xuất phát. Đây cũng là lần đầu tiên Công Phượng được chơi trọn vẹn 90 phút trong màu áo mới. Và dù đã rất cố gắng nhưng những nỗ lực của tiền đạo người Việt Nam cũng không thể giúp Incheon tránh khỏi một trận thua đậm trước Daegu.

Sau trận đấu này, Incheon tiếp tục chuẩn bị đối mặt với một thử thách thực sự khác ở vòng 6, khi họ phải đến làm khách trên sân của các nhà ĐKVĐ Jeonbuk. Không chỉ thua kém đối thủ về đẳng cấp, Incheon còn đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương. Tuy nhiên, chính những tổn thất về lực lượng ấy lại vô tình mang đến cơ hội đá chính tiếp theo cho Công Phượng. Giới chuyên môn và người hâm mộ đều kỳ vọng tiền đạo người Việt Nam sẽ tỏa sáng để mang về kết quả tích cực cho Incheon United.

Trận đấu giữa Jeonbuk và Incheon sẽ diễn ra vào lúc 14h00 chiều nay 6/4.

Nguồn: All About IUFC, Ngô Tùng Lâm

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng incheon công phượng incheon kleague 2019 jeonbuk vs incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT