Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón chào Công Phượng, Xuân Trường trở lại ở King's Cup

Thứ sáu, 05/04/2019 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tháng 6 tới, NHM nước nhà sẽ lại chứng kiến những bước chạy của Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm sau thời gian dài chơi bóng ở nước ngoài.

Đội hình trong mơ của ĐTVN tham dự King's Cup

LĐBĐ Thái Lan đã gửi lời mời ĐT Việt Nam tham dự King's Cup vào tháng 6 tới và đoàn quân Park Hang Seo sẽ tranh tài ở giải đấu này như một bước chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Kể từ thời điểm trước Tết nguyên đán khi các cầu thủ kết thúc hành trình tại Asian Cup 2019, NHM Việt Nam không còn được theo dõi bước chân của các cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường,... khi họ khép lại chuỗi giải đấu trong suốt 1 năm vừa qua.

Các CĐV chỉ có thể theo dõi một lứa cầu thủ khác trong thế hệ U23 Việt Nam mới. Nhưng sẽ không phải đợi lâu, tại King's Cup, những Xuân Trường, Công Phượng sẽ trở lại sát cánh trong màu áo ĐTQG.

Do King's Cup diễn ra trong khoảng thời gian FIFA Day nên các đội bóng chủ quản như Incheon, Buriram và Muangthong sẽ phải nhả quân trở về làm nghĩa vụ quốc gia.

Ở các CLB hiện tại, dù Muangthong đang trải qua giai đoạn khó khăn nhưng Văn Lâm vẫn chơi ổn định và chắc 1 suất chính thức. Công Phượng chơi ngày một tiến bộ và chiếm được niềm tin của HLV Jorn Andersen. Duy chỉ có trường hợp của Xuân Trường là cần thêm thời gian hòa nhập khi trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không ra sân.

Đối thủ của Việt Nam tại King's Cup vẫn chưa được xác định khi theo thông tin mới nhất, El Salvador nhiều khả năng từ chối lời mời của LĐBĐ Thái Lan. Có thể FAT sẽ mời 1 đội bóng châu Âu thay thế.

Nếu Công Phượng, Xuân Trường,... và các đồng đội giành thành tích tốt ở giải này sẽ giúp ĐT Việt Nam duy trì thứ hạng trên BXH FIFA qua đó nắm lợi thế trong lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

>>HLV Thái Lan dành lời khuyên cho hoàn cảnh Xuân Trường ở Buriram

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Xuân Trường Văn Lâm King's Cup ĐT Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT