Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Ông Park lo lắng là có lý do"

Thứ sáu, 05/04/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Quang Huy cho rằng những lo ngại về việc cầu thủ Việt Nam ít có cơ hội thi đấu ở V-League của ông Park Hang-seo là có lý do.

Trong thành công của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, không thể không nhắc đến sự "lột xác" ngoạn mục của tiền đạo Hà Đức Chinh. Từ một cái tên phải nhận rất nhiều chỉ trích vì thành tích ghi bàn yếu kém của mình, dưới sự chỉ bảo của HLV Park Hang-seo cùng với những nỗ lực chăm chỉ, Đức Chinh đã tìm lại được cảm giác ghi bàn cũng như đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội. Tiền đạo người Phú Thọ cũng chính là người đã có một pha di chuyển và dứt điểm đẳng cấp, mở màn cho chiến thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

Những gì Hà Đức Chinh làm được ở vòng loại U23 châu Á vừa rồi chính là sự đáp lại xứng đáng cho lòng tin của HLV Park Hang-seo đặt vào tiền đạo này. Không ít lần, người ta thấy chiến lược gia người Hàn Quốc bảo vệ cậu học trò của mình trong những buổi họp báo. Không những thế, ông Park còn nhiều lần bày tỏ sự lo lắng khi các cầu thủ của ông không được trao nhiều cơ hội thi đấu ở các CLB chủ quản.

Là một BLV kỳ cựu, đồng thời là người đã theo sát ĐT Việt Nam trong nhiều năm nay, BLV Vũ Quang Huy đã thể hiện sự đồng tình với sự lo lắng của ông Park. Anh cho biết: "Ông Park lo ngại là có lý đấy. Cuối năm đã là SEA Games. Đang lên tuyển U23 đá tưng bừng như thế, bây giờ mà về địa phương ít được ra sân cũng rất khó. Khó để tiếp tục cái mạch hứng khởi đang có. Mà với cầu thủ trẻ, tâm lý rất quan trọng. Họ phát triển tiếp hay chững lại cũng ở đây".

Park

BLV Quang Huy nói thêm: "Bây giờ là lúc chúng ta tạo cơ hội ra sân cho lứa cầu thủ mới, mà ông Park vừa cho ra mắt. Họ đã thể hiện được ở cấp độ đội tuyển, rõ ràng là đủ điều kiện đảm bảo cho CLB dùng họ thường xuyên. Chính điều này cũng kéo khán giả đến sân. Người xem muốn chứng kiến những nhân tố tươi mới hơn. Nguyễn Hoàng Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Triệu Việt Hưng, Thái Quý hay Trần Danh Trung là những cái tên gợi mở nhiều điều. Tôi thì tôi dự cảm rằng, thời gian đến họ sẽ ra sân nhiều hơn ở CLB. Và điều này là rất tích cực cho V- League".

Cuối tuần này, V-League 2019 sẽ trở lại sau 1 tháng nghỉ nhường chỗ cho vòng loại U23 châu Á. Các trận đấu tâm điểm của vòng 4 chắc chắn phải kể đến cuộc đối đầu giữa Hải Phòng - HAGL (6/4) hay trận đại chiến giữa Hà Nội và SLNA (7/4).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo hlv park đt việt nam u23 việt nam u23 việt nam u23 thái lan vòng loại u23 châu á hlv park hang-seo hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT