Quảng cáo

Messi Lào: 'Tôi sung sướng khi ghi bàn vào lưới thủ môn số 1 VN'

Thứ sáu, 05/04/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Lào Soukaphone Vongchiengkham bày tỏ sự vui sướng sau bàn thắng ghi được vào lưới Đặng Văn Lâm trong trận đấu vừa qua ở Thai League.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi Lào vào lưới Đặng Văn Lâm

Trong trận đấu thuộc vòng 6 Thai League 2019 diễn ra chiều 3/4, cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Lào' đã có bàn thắng để đời vào lưới thủ môn Đặng Văn Lâm. Đây là bàn thắng rất đẹp mắt góp phần quan trọng trong chiến thắng 3-0 của Chainat Hornbill trước Muangthong United.

Soukaphone Vongchiengkham là ngôi sao sáng giá nhất của đội tuyển Quốc gia Lào tại AFF Cup 2018. Giải đấu này, đội tuyển Lào nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở trận mở màn, Vongchiengkham lại không được ra sân thi đấu một phút nào nên anh cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

soukaphone vongchiengkham

Sau trận đấu ấy, “Messi Lào” bị tổn thương và còn tuyên bố giã từ ĐTQG khiến HLV phải nói chuyện lại với anh. Sau đó, định mệnh đã sắp đặt cho Soukaphone Vongchiengkham được khoác áo CLB Chainat Hornbill, để anh bất ngờ có một bàn thắng vô cùng đẹp mắt vào lưới Đặng Văn Lâm trong trận đấu vừa qua ở Thai League 2019.

“Văn Lâm là một thủ môn xuất sắc nhưng tôi đánh giá hàng thủ của Muangthong United đã chơi không tốt trong tình huống ấy. Tôi từng lỡ cơ hội thi đấu với anh ấy ở AFF Cup 2018 nên cảm giác ghi bàn lần này rất sung sướng”, tờ Zing.vn dẫn lời 'Messi Lào' khi nhận xét về cú cứa lòng đẳng cấp vào lưới Văn Lâm.

“Có lẽ bởi vì anh ấy là thủ môn số một của Việt Nam sau khi vô địch AFF Cup 2018. Đáng tiếc là khi đó tôi không được ra sân và tôi cũng không biết vì sao huấn luyện viên không sử dụng mình. Nhưng cuộc sống thật kỳ diệu, nó cho tôi cơ hội gặp lại Văn Lâm ở Thai League”, Vongchiengkham nói.

Chiến thắng giòn giã của đội bóng nơi Messi Lào đầu quân đã đẩy Muangthong United xuống áp chót BXH Thai League. Ngay sau đó, HLV trưởng CLB ông Borwonwatanadilok phải từ chức, và trợ lý Uthai Boonmore đã lên làm HLV tạm quyền.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi lào soukaphone vong chiengkham đặng văn lâm thủ môn việt nam việt nam vs lào aff cup thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT