Quảng cáo

"Messi Lào" lập siêu phẩm, đội bóng của Văn Lâm thảm bại ngay trên sân nhà

Thứ tư, 03/04/2019 22:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua bẽ bàng này đã khiến Muangthong rơi xuống vị trí áp chót trên BXH Thai League mùa giải 2019.

Muangthong United đang có khởi đầu khá chật vật ở Thai League mùa giải năm nay. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, họ chỉ có được 6 điểm với 2 trận thắng và 3 trận thua. Thất bại mới đây trước Ratchaburi thậm chí đã khiến HLV Pairoj Borwonwatanadilok mất việc.

Và có vẻ như việc thay tướng cũng chưa thể giúp cho Muangthong “đổi vận”. Cuộc tiếp đón đối thủ đang đứng cuối bảng là Chainat Hornbill trên sân nhà cuối cùng đã trở thành một ngày tồi tệ với Đặng Văn Lâm và các đồng đội.

Ra sân với đội hình đầy đủ các ngôi sao như Aung Thu, Teerasil Dangda hay Heberty, người hâm mộ kỳ vọng Muangthong sẽ dồn ép đối thủ nhỏ bé Chainat. Nhưng thực tế trên sân đã diễn ra hoàn toàn ngược lại. Ngay từ phút 13, sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự đã khiến thủ môn Đặng Văn Lâm phải vào lưới nhặt bóng lần đầu tiên sau pha đánh đầu cận thành của Rrattanawong.

Và cũng chỉ 3 phút sau, vẫn là sai lầm của hàng phòng ngự chơi như mơ ngủ bên phía Muangthong đã giúp Kumpraya ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội khách Chainat.

2 bàn thua từ quá sớm dường như đã đánh gục hoàn toàn tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Muangthong. Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất nhiều, nhưng đội chủ sân SCG không thể chứng tỏ được vị thế của một đội bóng lớn. Họ chơi như gà mắc tóc. Các đợt tấn công được tổ chức hời hợt, trong khi đó các hậu vệ vẫn thi đấu rất thiếu tập trung. Chính từ một tình huống như vậy, phút 70, cầu thủ có biệt danh là “Messi Lào” là Soukaphone Vongchiengkham đã có khoảng trống để tung ra cú sút xa vô cùng đẹp mắt, đánh bại hoàn toàn những nỗ lực cản phá của Đặng Văn Lâm.

3-0 nghiêng về Chainat cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Trận thua bẽ bàng này đã khiến Muangthong rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Rõ ràng, Đặng Văn Lâm và các đồng đội sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hoàn thành những mục tiêu mà họ đặt ra trong mùa giải này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong vs Chainat trực tiếp Muangthong vs Chainat link xem Muangthong vs Chainat xem trực tiếp Muangthong vs Chainat link trực tiếp Muangthong vs Chainat Văn Lâm Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT