Quảng cáo

Xuân Trường tiếp tục vắng mặt trong trận hòa thất vọng của Buriram

Thứ tư, 03/04/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp Lương Xuân Trường không được thi đấu trong màu áo của CLB Buriram.

Sau 2 trận đấu đầu tiên đều phải nhận kết quả hòa trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Buriram đã cho thấy bản lĩnh thực sự của một nhà vô địch. Họ thắng liền 3 trận tiếp theo và đang vững vàng ở ngôi đầu bảng với 11 điểm giành được (hơn đội xếp thứ 2 là Prachuap 2 điểm).

Bước vào vòng đấu thứ 6, Buriram tràn đầy tự tin đến làm khách trên SVĐ Singha của CLB Chiangrai. Trong trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Với một đội hình chất lượng gồm nhiều ngôi sao, Buriram dễ dàng chiếm lĩnh thế trận dù phải thi đấu trên sân khách. Sự năng nổ của tuyển thủ U23 Thái Lan Supachai Jaided và các đồng đội như Hosogai hay Pedro Junior đã tạo ra một sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Chiangrai. Dù vậy, đội chủ nhà cũng cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Chiangrai chủ động chơi với đội hình thấp, phòng ngự sân nhà với số đông. Lối chơi này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Buriram và khiến họ không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, thế trận cũng không có gì thay đổi. Buriram vẫn là đội chủ động, còn Chiangrai vẫn bền bỉ với chiến thuật phòng ngự của mình. Chính sự bền bỉ đó đã giúp họ đứng vững trước sức ép của đội khách Buriram. Ngay cả khi rơi vào cảnh thiếu người kể từ phút 76 nhưng họ vẫn thành công trong việc bảo toàn mảnh lưới. Cũng phải nói rằng, đây là một ngày không may của các chân sút Buriram khi mà cả Supachai Jaided hay Pedro Junior đều đã có ít nhất 2 cơ hội để đưa bóng vào lưới nhưng hoặc là họ không thắng được thủ môn của Chiangrai, hoặc là họ dứt điểm trúng khung gỗ.

Trong khoảng thời gian 10 phút cuối trận, dù HLV Bozidar Bandovic đã đưa ra những sự thay đổi về chiến thuật để có thể tìm bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng tiền vệ Xuân Trường vẫn không được trao cơ hội. Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0 đều. Đây được xem là kết quả đáng thất vọng với Buriram United. Trong khi đó, đây cũng đã là trận đấu thứ 6 liên tiếp Lương Xuân Trường không được thi đấu trong màu áo của Buriram.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Chiangrai vs Buriram Chiangrai vs Buriram link xem Chiangrai vs Buriram xem trực tiếp Chiangrai vs Buriram link trực tiếp Chiangrai vs Buriram Xuân Trường Buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT