Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: "Công Phượng đã vượt trên kỳ vọng của chúng ta"

Thứ tư, 03/04/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Sports Seoul khẳng định Công Phượng đã hòa nhập với môi trường bóng đá Hàn Quốc nhanh hơn những gì người ta kỳ vọng.

Chiều nay (3/4), Incheon sẽ bước vào vòng đấu thứ 5 K-League 2019. Sau 2 trận thua liên tiếp trên sân khách, đoàn quân của HLV Jorn Andersen sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đội đang xếp ngay trên họ trên BXH là Daegu.

Trận đấu với Daegu cũng là cơ hội tiếp theo để tiền đạo Công Phượng khẳng định được vai trò của mình trong đội hình của Incheon. Sau những gì để thể hiện trước Suwon Bluewings và trước đó là Sangju Sangmu, sự kỳ vọng của các CĐV dành cho tiền đạo người Việt Nam đang ngày một tăng cao. Với những người đã theo dõi 2 trận đấu này thì có thể dễ dàng nhận thấy rằng, kể từ khi Công Phượng được tung vào sân, lối đá tấn công của Incheon đã mềm mại và sáng sủa hơn rất nhiều.

Sự nỗ lực của Công Phượng đã giúp anh nhận được những lời khen từ HLV trưởng Jorn Andersen, và cả sự công nhận đến từ giới truyền thông Hàn Quốc. Tờ Sports Seoul mới đây đã đưa ra một bài phân tích, khẳng định rằng sự hòa nhập của Công Phượng đã diễn ra thuận lợi hơn nhiều những gì người ta chờ đợi.

Công Phượng"Công Phượng có những thứ vũ khí rất riêng. Anh ấy có khả năng chơi tốt vị trí hộ công và cả ở 2 cánh. Dù vẫn còn bất lợi về thể hình nhưng bù lại, Công Phượng lại sử dụng kỹ thuật và tốc độ để đe dọa hàng thủ đối phương. Trận đấu với Suwon đã cho thấy rõ những ưu điểm đó. Ở đầu mùa, chúng ta đã từng nghĩ rằng Công Phượng sẽ mất nhiều thời gian hơn để hòa nhập, nhưng anh ấy đang chứng minh điều ngược lại. Dù chỉ mới qua một vài trận đấu, và cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Công Phượng đã mang đến cho các CĐV sự háo hức rất lớn mỗi khi anh thi đấu"

Không những thế, tờ báo của Hàn Quốc cũng cho rằng Công Phượng đang đứng trước cơ hội lớn để lần đầu tiên góp mặt trong đội hình chính thức: "Khi mới chuyển tới Incheon, nhiều người đánh giá rằng Công Phượng chỉ đơn thuần là một bản hợp đồng thương mại. Nhưng thực tế không phải như vậy. Trong hoàn cảnh cầu thủ chạy cánh Nam Jun-jae đang gặp chấn thương đầu gối, sẽ không ngạc nhiên nếu Công Phượng được trao cơ hội và trở thành niềm hy vọng mới của Incheon".

Trận đấu giữa Incheon và Daegu sẽ diễn ra vào lúc 17h30 tối nay (3/4) và được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng công phượng incheon incheon vs daegu nguyễn công phượng jorn andersen k league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT