Quảng cáo

Incheon vs Daegu: Tất cả đang chờ đợi Công Phượng

Thứ tư, 03/04/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đang ngày một hòa nhập hơn trong màu áo của Incheon và cuộc tiếp đón Daegu ở vòng 5 sẽ là cơ hội để tiền đạo người Việt Nam tỏa sáng.

VIDEO: CĐV Incheon trên khán đài hô vang tên của Công Phượng (Nguồn: All About IUFC)

Vòng 4 K-League vừa qua, Incheon đã phải nhận kết quả đầy thất vọng trong chuyến làm khách đến sân của Suwon Bluewings. Tuy nhiên, với cá nhân Công Phượng, có thể nói đó là trận đấu mà tiền đạo của ĐT Việt Nam để lại dấu ấn đậm nét nhất. Kể từ khi có mặt trên sân, Công Phượng đã thổi một luồng sinh khí mới cho hàng công của Incheon, tuy nhiên một chút thiếu may mắn và sự vô duyên của các đồng đội đã khiến Incheon không thể có bàn thắng.

Bỏ lại thất bại trước Suwon, Incheon sẽ bước vào vòng đấu thứ 5 tại K-League 2019 bằng cuộc tiếp đón đối thủ Daegu trên sân nhà. Đây chính là đội bóng đang xếp ngay phía trên Incheon và sẽ là cơ hội để Công Phượng và các đồng đội giành trọn vẹn 3 điểm. Đặc biệt hơn, sau những gì đã thể hiện trước Suwon Bluewings, sự kỳ vọng mà các CĐV Incheon dành cho Công Phượng ngày một lớn hơn và rất có thể tiền đạo người Việt Nam sẽ có lần đầu tiên được HLV Jorn Andersen điền tên trong đội hình xuất phát.

Ảnh: All About IUFC, Ngô Tùng Lâm

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng công phượng incheon incheon vs daegu nguyễn công phượng jorn andersen k league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo