Quảng cáo

Công Phượng gây sốt trên truyền hình Hàn Quốc

Thứ tư, 03/04/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây kênh KBS đã làm phóng sự đặc biệt về tân binh Nguyễn Công Phượng - bom tấn tạo sức hút rất lớn cho Incheon United và K.League 2019.

Phóng sự đặc biệt về Công Phượng (Nguồn: KBS/ Biên dịch: Quốc Thịnh Thể Thao 247)

Đầu mùa giải 2019, Bầu Đức và CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định đưa Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu, dưới dạng cho mượn tới Incheon United. Ngay lập tức, tiền đạo ĐT Việt Nam đã tạo nên cơn sốt rất lớn với truyền thông và CĐV Hàn Quốc.

Các trận đấu của Incheon United tại K.League luôn đón nhận được sự quan tâm và lượng người theo dõi khổng lồ nhờ sức hút của Công Phượng. Thậm chí, những vướng mắc về bản quyền truyền hình đã khiến LĐBĐ Hàn Quốc quyết định công chiếu miễn phí các trận đấu của Incheon trên trang chủ giải đấu.

Sau 2 tháng hòa nhập cùng các đồng đội, Công Phượng đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Jorn Anderson. Ở những vòng đấu gần đây, cầu thủ gốc Nghệ An liên tục được cho ra sân trong hiệp 2 và tạo được những ấn tượng nhất định. Truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc đang kêu gọi HLV Incheon Utd tin tưởng và trao cơ hội đá chính cho tiền đạo nổi tiếng của ĐT Việt Nam.

Phát biểu trên đài KBS, Công Phượng chia sẻ: "Tôi luôn tin vào khả năng của mình. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc nhưng để làm điều đó, tôi cần có thời gian hòa nhập chứ không phải ra sân 1-2 lần là chơi tốt ngay được. Để hòa nhập ở một đội bóng nước ngoài cần những yếu tố liên quan đến văn hóa, thức ăn, cuộc sống,... không riêng gì chuyên môn. Đây đã là lần thứ hai tôi ra nước ngoài chơi bóng, mục tiêu không gì hơn là chơi tốt để mang lại thành công cho bản thân".

Ở vòng 5 K.League 2019, Incheon United sẽ tiếp đón Daegu FC trên sân nhà vào lúc 17h30 ngày 3/4. HLV Jorn Anderson có thể đã tìm được vị trí cho Công Phượng trong đội hình của ông. Tuy nhiên, tiền đạo HAGL cần một bàn thắng để mở ra bước ngoặt tiến tới thành công tại K.League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Truyền hình Hàn Quốc Công Phượng Incheon United K.League 2019 KBS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT