Quảng cáo

B. Bình Dương có HLV mới thay ông Trần Minh Chiến

Thứ hai, 01/04/2019 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi HLV Trần Minh Chiến chia tay CLB, trợ lý Nguyễn Thanh Sơn là người tạm thời lên tiếp quản 'ghế nóng' nơi đội bóng đất Thủ.

Sau khi HLV Trần Minh Chiến nói lời chia tay Becamex Bình Dương, BLĐ đội bóng đất Thủ Dầu Một đã tạm thời bổ nhiệm trợ lý số 1 Nguyễn Thanh Sơn lên làm HLV trưởng. Trong những ngày qua, sau khi ông Chiến rời đội, ông Sơn là người trực tiếp chỉ đạo các buổi tập của đội bóng này trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở AFC Cup 2019.

Chia sẻ về quyết định này, ông Sơn nói: “Tôi là người của CLB nên lãnh đạo phân công thì phải thực hiện. Nhưng tôi sẵn sàng lùi lại vị trí trợ lý một khi B.BD tìm được người thích hợp để ngồi vào ‘ghế nóng’ của đội”, tờ Bóng Đá dẫn lời tân HLV Nguyễn Thanh Sơn.

nguyen thanh son

Trước đó, đã có những thông tin ngờ vực khả năng tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng. Tuy nhiên thông tin này nhanh chóng được bác bỏ bởi Anh Đức hiện mới chỉ có bằng huấn luyện cấp độ B của LĐBĐ châu Á (AFC) cung cấp, tức không đạt điều kiện của V.League.

>>> HLV Hà Nội FC và Yangon Utd nói gì trước lượt 3 vòng bảng AFC Cup 2019?

Trong ngày hôm nay (1/4), Becamex Bình Dương cũng đã đáp chuyến bay sang Myanmar để chuẩn bị hướng đến trận đấu gặp CLB chủ nhà Shan United (Myanmar). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 3/4 tới và đại diện Việt Nam có nhiệm vụ phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng AFC Cup 2019. Sau 2 lượt trận, B. Bình Dương chỉ có được 1 điểm còn Shan United toàn thua, tạm thời chia nhau 2 vị trí chót bảng.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv bình dương trần minh chiến nguyễn thanh sơn becamex bình dương vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT