Quảng cáo

Bình Dương và HLV Park đón tin vui từ Tiến Linh

Chủ nhật, 31/03/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo trẻ của ĐT Việt Nam sẽ trở lại sân cỏ sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan để lên ngôi vô địch (nguồn: Thanh Niên)

Hồi tháng 2/2019, Tiến Linh gặp chấn thương sun chêm đầu gối phải . Cầu thủ này khi ấu chia sẻ: “Tình hình chấn thương khá phức tạp vì em chuyền bóng thì em chuyền được, nhưng cứ chạy là bị đau. Ngay cả giơ chân lên thôi là đã đau rồi. Nói chung chấn thương là điều khó tránh khỏi trong quá trình thi đấu cũng như tập luyện."

Sau này, cũng vì chấn thương ấy mà Tiến Linh đã không thể hồi phục để dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên, khi lên hội quân thì tiền đạo của B. Bình Dương may mắn khi gặp được bác sĩ giỏi. U23 Việt Nam khi đó có sự xuất hiện của bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-Young. Người này được coi là có tay nghề chữa trị thể thao bậc nhất châu Á và đã từng chữa trị cho Tuấn Anh vào năm 2018.

Được biết, dù bị loại khỏi đội U23 Việt Nam nhưng Tiến Linh vẫn xin lưu trú tại VFF trong thời gian qua. Hằng ngày anh di chuyển khoảng gần 1 km từ VFF sang khách sạn Crown Plaza (địa điểm đóng quân của U23 Việt Nam) để được bác sỹ Choi Ju-Young điều trị. Anh còn được đồng đội cho mượn xe máy để tiện di chuyển.

Đến nay, sau một thời gian điều trị, cầu thủ này cảm thấy mình đã có thể thi đấu trở lại. Tiến Linh sẵn sàng cùng đồng đội sang Myanmar để chuẩn bị cho lượt trận thứ ba AFC Cup 2019 gặp Shan United vào ngày 3/4 tới.

Đây rõ ràng là tin vui đối với CLB B. Bình Dương và cả ĐT Việt Nam. Bình Dương vừa mới thay HLV trưởng do bất đồng nội bộ, trong khi ĐT Việt Nam hiện đang thiếu nhân tố ở vị trí tiền đạo cắm sau khi Anh Đức bóng gió về chuyện giải nghệ. HLV Park Hang-seo tại vòng loại U23 châu Á chỉ sử dụng Đức Chinh cho vị trí tiền đạo cắm và ĐT Việt Nam cần nhiều phương án hơn cho King's Cup sắp tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương HLV Park Hang-seo Tiến Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT