Quảng cáo

HLV Cần Thơ: ‘Văn Quân không tiêu cực, đá phản vì… gió’

Chủ nhật, 31/03/2019 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Cần Thơ: ‘Văn Quân không tiêu cực, đá phản vì… gió’, Tiểu Công Phượng thâu tóm giải thưởng U19 Quốc tế 2019... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 31/3.

HLV Cần Thơ: ‘Văn Quân không tiêu cực, đá phản vì… gió’

Ở vòng 1 cúp Quốc gia, Bình Phước đến làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ. Phút 39, Bình Phước phạm lỗi và XSKT Cần Thơ nhận một quả đá phạt trực tiếp. Cầu thủ đội trưởng Nguyễn Văn Quân đứng trên chấm đá phạt ngoài vòng cấm bất ngờ đưa ra quyết định chuyền về cho thủ thành Minh Nhựt. Tuy nhiên đường chuyền về này lại đi quá lực và trông như một cú sút thẳng về lưới nhà. Văn Quân liền ôm mặt đổ gục xuống sân nhưng thật may là trọng tài hủy bàn thắng này và cho Bình Phước hưởng quả phạt góc.

Ngay sau trận đấu, ban lãnh đạo của XSKT Cần Thơ đã họp khẩn để mổ xẻ tình huống oái oăm và đầy nghi vấn nói trên. Sau đó, Giám đốc điều hành kiêm HLV đội bóng này là ông Nguyễn Thanh Danh cho biết: "Chúng tôi muốn chia sẻ khách quan và nói cho khán giả hiểu. Sai sót của Văn Quân đáng trách, đó là kinh nghiệm và bài học cho cầu thủ.

Một phần là do kỹ thuật cá nhân của cầu thủ này có vấn đề sau khi bình phục chấn thương, thêm vào đó là gió xoáy trên sân rất mạnh nên không thể phát bóng lên được. Chúng tôi bị ngược gió trong hiệp 1, có lúc gió thổi rung cả khu kỹ thuật. Một điều nữa là do 2 cầu thủ không hiểu ý nhau.

Tôi không nghĩ Văn Quân có dấu hiệu tiêu cực. Cậu ta là đội trưởng, như tôi đã giải thích và Quân bị lỗi kỹ thuật, sân bị mấp mô nên vấp cỏ khiến bóng đi theo hướng khác.”

Tiểu Công Phượng thâu tóm giải thưởng U19 Quốc tế 2019

Ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Thái Lan, giúp U19 Việt Nam lên ngôi vô địch tại giải giao hữu U19 Quốc tế 2019 "Tiểu Công Phượng" Phạm Xuân Tạo để lại dấu ấn cực lớn. Không những vậy cầu thủ người Hải Dương còn ẵm rất nhiều giải thưởng của giải đấu như: Vua phá lưới (3 bàn), Cầu thủ xuất sắc nhất giải, Cầu thủ U19 Việt Nam xuất sắc nhất. Bên cạnh đó là giải phong cách cùng U19 Việt Nam.

Thông tin đội tuyển nữ Việt Nam tại Uzbekistan

Trước khi đến được Tashkent (Uzbekistan), hành trình di chuyển của đội tuyển nữ Việt Nam quá cảnh tại sân bay quốc tế Incheon. Ngay khi có mặt tại khách sạn Ramada Tashkent vào tối muộn 29/3, các thành viên của đội nhận được sự hỗ trợ của nhân viên khách sạn thủ tục nhận phòng và dùng bữa tối trước khi nghỉ ngơi.

Trong sáng 30/3, HLV trưởng Mai Đức Chung cho các cầu thủ xỏ giầy tập nhẹ tại khuôn viên khách sạn để làm quen điều kiện thời tiết và khí hậu sau 1 đêm ngủ hồi phục thể lực. Trong buổi chiều cùng ngày, đội tuyển nữ Việt Nam có buổi tập tại địa điểm nằm cách khách sạn 20 phút di chuyển bằng xe buyt. Nhìn chung, điều kiện ăn ở tại Uzbekistan của đội tuyển nữ được sắp xếp chu đáo. Thời tiết tại thành phố Tashkent đang rơi vào mùa nắng khô, nhiệt độ dao động từ 11 đến 17 độ, không ảnh hưởng nhiều đến thể lực các cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ Bình Phước Văn Quân đá phản lưới nhà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT