Quảng cáo

PV Thái Lan: 'Thua đội nào cũng được nhưng trừ Việt Nam'

Thứ bảy, 30/03/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận thua 0-4 trước U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình như một đòn đau giáng vào lòng tự trọng của người Thái Lan.

Hành trình giành vé dự VCK U23 châu Á 2020 của Việt Nam

Dù không đặt nặng thành tích ở vòng loại nhưng với người Thái, cuộc đấu với Việt Nam mang nặng ý nghĩa danh dự. Chẳng phải vì thế mà trong cuộc phỏng vấn mới đây với Zing, cây bút Phairat MLee của trang Fox Sports Asiacho biết NHM quê nhà đang thực sự phẫn nộ trước thất bại của U23 Thái Lan.

"Dù kết quả ở vòng loại U23 châu Á 2020 không mang nhiều ý nghĩa với Thái Lan, NHM vẫn đang rất thất vọng khi chứng kiến đội nhà thua đậm trước Việt Nam. Nhiều CĐV Thái Lan chỉ trích ông Gama bằng những ngôn từ cay nghiệt", phóng viên người Thái Lan tiết lộ.

Bóng đá Thái Lan và Việt Nam vốn là hai cường địch trong khu vực. Những cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá luôn hấp dẫn và sôi nổi nhưng chiến thắng cuối cùng thường nghiêng về đất nước xứ chùa vàng.

"Chúng tôi có thể thua bất cứ đội nào, trừ Việt Nam. Tâm trạng của NHM ở đây là như vậy. Ông Gama đang bị chỉ trích nặng nề nhưng tôi tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn đặt niềm tin ở ông ấy", cây bút này chia sẻ.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo đến Việt Nam làm việc, bóng đá Thái Lan đã hai lần đối đầu với Việt Nam ở cấp độ U23 và đều nhận kết quả chung cuộc là thất bại. Thành tích này thực sự khiến NHM Thái Lan bị tổn thương.

Tuy nhiên thời gian tới NHM có thể sẽ lại được chứng kiến một trận đấu nữa nhưng ở cấp độ ĐTQG khi Việt Nam nhận lời tham dự King's Cup ở Thái Lan vào tháng 6 này.

>>Trung vệ U23 Việt Nam: 'Tôi từng hiểu lầm HLV Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Thái Lan HLV Park Hang Seo King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT