Quảng cáo

HLV đầu tiên của V-League 2019 bị mất việc

Thứ sáu, 29/03/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Minh Chiến của CLB B. Bình Dương chính thức mất việc chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League.

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres (AFC Cup)

Cụ thể, ông Trần Minh Chiến, HLV trưởng của CLB B. Bình Dương chính thức chia tay đội bóng sau những mâu thuẫn với BLĐ. Hiện chưa rõ ai sẽ thay ông Chiến tại vòng 4 V-league sẽ diễn ra vào giữa tuần sau.

Theo nguồn tin, ông Minh Chiến đã có mâu thuẫn với cả các cầu thủ và BLĐ đội bóng. Việc ông không sử dụng tiền đạo Anh Đức và kỷ luật thủ môn Tấn Trường khiến các cầu thủ của đội bóng này cảm thấy không vui. Trong khi đó, BLĐ mong muốn ông Chiến sử dụng các cầu thủ trẻ theo chiến lược của CLB, nhưng trong thời gian qua ông Chiến không cho những cầu thủ này ra sân thi đấu nhiều.

V-League 2019, Trần Minh Chiến,

Do đó, vị HLV này đã chủ động chia tay đội bóng vì tiếng nói trong phòng thay đồ không còn như trước.

Ông Trần Minh Chiến trở thành HLV trưởng của CLB Bình Dương năm 2018 sau khi HLV Trần Bình Sự và GĐKT Lê Thụy Hải rời CLB. Thời trẻ, ông Chiến là tuyển thủ quốc gia nhưng phải giải nghệ ở tuổi 22 vì chấn thương nặng. Ông được coi là người có chuyên môn thi đấu, huấn luyện các cầu thủ tốt và khá rạch ròi trong việc đối xử với các cầu thủ.

Ở lượt trận thứ 2 AFC Cup 2019, B. Bình Dương đã có trận thua 1-3 trước CLB Ceres - Negros (Philippines). Trong đó, bàn thua đầu tiên rất đáng ngờ. Đó là tình huống mà một tiền đạo của Ceres Negros đã mắc lỗi việt vị và lẽ ra Bình Dương đã được hưởng một quả phát bóng lên. Tuy nhiên, việc trọng tài chính không cắt còi, cùng với sự thiếu tập trung của thủ môn Bùi Tấn Trường đã tạo điều kiện cho tiền đạo Maranon bên phía đội khách lao vào tranh bóng và dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Chủ tịch CLB B. Bình Dương tỏ ra thất vọng với Tấn Trường. Ông cho biết, nhiều khả năng CLB sẽ để thủ môn này dự bị trong những trận đấu sắp tới sau những sai lầm vừa qua, và cũng để sử dụng những người trẻ hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2019 Trần Minh Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT