Quảng cáo

Tấn Trường mắc lỗi ngớ ngẩn, Bình Dương thua tan tác trên sân nhà

Thứ ba, 12/03/2019 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại ngay trên sân nhà khiến Bình Dương rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đã đấu.

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres (AFC Cup)

Sau màn trình diễn đầy tích cực trong trận ra quân, Becamex Bình Dương trở về sân Gò Đậu để tiếp đón đối thủ Ceres - Negros ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến hoàn toàn tự tin để giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu này.

Với sự tự tin lớn cùng việc được chơi trên sân nhà, Becamex Bình Dương đã nhập cuộc vô cùng chủ động. Với sự cơ động của bộ đôi tiền đạo ngoại là Wander Luiz và Mansaray, cùng khả năng di chuyển linh hoạt của Tô Văn Vũ ở tuyến dưới, không khó để chủ nhà Bình Dương tạo ra sức ép lớn ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Dù vậy, các cầu thủ Ceres cũng cho thấy họ không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt khi họ chấp nhận lùi sâu đội hình, phòng ngự chặt chẽ ở phần sân nhà và chờ đợi vào những tình huống phản công.

Khi thế trận vẫn đang nhỉnh hơn dành cho đội khách thì bước ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 26. Đó là tình huống mà một tiền đạo của Ceres Negros đã mắc lỗi việt vị và lẽ ra Bình Dương đã được hưởng một quả phát bóng lên. Tuy nhiên, việc trọng tài chính không cắt còi, cùng với sự thiếu tập trung của thủ môn Bùi Tấn Trường đã tạo điều kiện cho tiền đạo Maranon bên phía đội khách lao vào tranh bóng và dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

Sau bàn thua, Bình Dương rất nỗ lực gia tăng sức ép về phía khung thành của Ceres nhưng đều không thể thành công. 1-0 cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

CeresSau giờ nghỉ, Bình Dương càng quyết tâm hơn trong việc dâng lên tìm bàn gỡ hòa. Và sau rất nhiều nỗ lực, họ cũng đã thành công ở phút 73 với pha dứt điểm của Wander Luiz. Cứ ngỡ, bàn gỡ hòa sẽ là điểm tựa để Bình Dương tìm kiếm thêm những bàn thắng, nhưng chỉ đúng 1 phút sau họ đã phải nhận bàn thua thứ 2. Cái tên ghi bàn lại là Maranon sau một tình huống đệm bóng cận thành dễ dàng.

Để thua quá nhanh, Bình Dương vội vàng đẩy đội hình cao hơn, và một lần nữa họ phải nhận đòn hồi mã thương của đối thủ. Phút 78, Maranon lại có mặt đúng lúc đúng chỗ để dễ dàng dứt điểm tung lưới Bùi Tấn Trường, hoàn thành cú hatrick của mình đồng thời ấn định tỉ số 3-1 của trận đấu.

Trận thua ngay trên sân nhà khiến Bình Dương rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH với chỉ 1 điểm sau 2 trận đã đấu. Trong khi đó Ceres lại khiến tất cả bất ngờ khi xếp đầu bảng với 2 trận toàn thắng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Bình Dương vs Ceres Bình Dương vs Ceres link xem Bình Dương vs Ceres xem trực tiếp Bình Dương vs Ceres xem Bình Dương vs Ceres
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo