Quảng cáo

Cú đúp của Công Phượng có gì đặc biệt?

Thứ ba, 12/03/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng đầu tiên Công Phượng sử dụng kỹ thuật khiến hậu vệ đối phương ngã ra sân rồi ghi bàn, còn bàn thứ hai thì lại đơn giản mà hiệu quả.

Chiều 11/3, Incheon Utd có trận đấu giao hữu với đội bóng đá trường đại học Hankuk. Cũng giống như lần giao hữu trước đó, tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng được tung ra sân đá chính ngay từ đầu.

Theo ghi nhận, Công Phượng được thi đấu 20 phút và anh chỉ mất 4 phút để có cho mình 2 bàn thắng. Phút thứ 8, Công Phượng có một pha đột phá lắt léo sở trường, vượt qua tới 2 hậu vệ của đội bóng trường đại học Hankuk, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục thủ môn. Đến phút thứ 12, từ quả tạt bên phía cánh trái, Công Phượng có pha bật cao đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới đối phương. Sau bàn thắng này, các đồng đội đã đến chia vui và tỏ ra ấn tượng trước kỹ năng dứt điểm của tiền đạo người Việt Nam.

>>> Xem video cú đúp bàn thắng của Công Phượng TẠI ĐÂY

Chung cuộc, Incheon United giành chiến thắng 8-0 trong trận đấu tập này. Dù đây chỉ là một trận đấu tập nhưng có thể nói, phong độ cao cùng thái độ nghiêm túc chính là một điểm cộng lớn của Công Phượng trong mắt HLV trưởng Jorn Andersen. Đó chính là cơ sở để anh tìm kiếm cơ hội ra sân ở những trận đấu chính thức sắp tới. Trong chiến thắng trước Gyeongnam ở vòng 2 K-League 2019, Công Phượng đã được tung vào sân ở phút bù giờ cuối cùng. Theo lý giải của HLV Andersen thì ông tung Công Phượng vào sân ở thời điểm đó là vì lý do chiến thuật.

Công PhượngDù chưa có cơ hội để thể hiện mình nhưng Công Phượng vẫn đang duy trì thái độ tập luyện và thi đấu rất chuyên nghiệp. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, chân sút người Nghệ An cũng cho biết: "Thời gian đầu tôi không thể đòi hỏi ngay chuyện ra sân thi đấu. Tôi rất muốn thành công ở môi trường có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam, và tôi quyết tâm làm được điều ấy để các cầu thủ trẻ sau này phấn đấu đi ra nước ngoài. Thành công với tôi là vào sân thường xuyên hơn và tốt nhất là chiếm 1 suất đá chính trong đội hình".

Ở vòng 3 K-League 2019, Incheon sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của đội bóng đang dẫn đầu trên BXH là Sangju Sangmu. Hy vọng, Công Phượng sẽ sớm được HLV Jorn Andersen trao cơ hội để khẳng định bản thân.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Công Phượng Công Phượng Incheon Incheon United Công Phượng ghi bàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT