Quảng cáo

'Tiểu Công Phượng' tiết lộ thần tượng Quang Hải và Messi

Thứ ba, 12/03/2019 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Xuân Tạo tiết lộ rằng anh rất hâm mộ ngôi sao Quang Hải của U23 Việt Nam và coi Messi là thần tượng chơi bóng.

Công Phượng mới còn hay hơn bản gốc (nguồn: Thanh Niên)

Ở VCK U19 năm nay, SHB Đà Nẵng sở hữu một cầu thủ tài năng mà HLV Guillaume Graechen của HAGL phải thốt lên rằng "số 16 có sức mạnh cơ bắp và bứt tốc tốt hơn Công Phượng, thi đấu độc lập tốt hơn Công Phượng."

Lời khen này không phải là xã giao khi ở trận đấu đó, Xuân Tạo nhiều lần vượt mặt các hậu vệ HAGL đồng thời là người mang về quả penalty 11m cho đội khách.

Chia sẻ với Thanh niên về sự so sánh này, Xuân Tạo cho biết: “Anh Công Phượng có nhiều nét hay về kỹ thuật mà bất cứ cầu thủ nào đá ở hàng trên cũng phải chú tâm quan sát và rèn luyện. Mọi người xem tôi đá thấy tốc độ dẫn bóng, sự chạy chỗ và khả năng xuyên phá có thể có những điểm giống anh Phượng nên yêu thích nói vậy."

Xuân Tạo quê gốc ở Hải Dương, nơi sản sinh ra rất nhiều tài năng cho bóng đá Việt Nam hiện nay. Cầu thủ này cho biết lối chơi mà mình sở hữu là do tập luyện và hình thành từ khi còn nhỏ chứ không hề ảnh hưởng của ai cả.

Ở U19 năm nay, Xuân Tạo quyết tâm cùng SHB Đà Nẵng lập thành tích tốt và xa hơn một chút là một suất được gọi lên ĐT U19 Quốc gia.

Tiết lộ về cầu thủ mà mình yêu thích, cầu thủ sở hữu lối chơi giống Công Phượng này lại chỉ ra một đồng đội khác của tiền đạo Incheon United ở ĐTQG.

“Ở U.23 Việt Nam tôi rất thích Quang Hải. Anh ấy thật sự là một ngôi sao, một người tạo ra nhiều cảm xúc cho hàng triệu người VN và góp phần quan trọng mang về thành công to lớn và niềm tự hào mạnh mẽ cho bóng đá VN. Ngoài ra, tôi còn thần tượng Messi của CLB Barcelona. Tôi rất muốn được như các cầu thủ này nên sẽ cố gắng hết sức”, Xuân Tạo chia sẻ.

>>HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng đặc biệt của năm 2018

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiểu Công Phượng Xuân Tạo U19 Quốc gia SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo