Quảng cáo

Thầy Park 'mất tích', U23 Việt Nam vẫn vui vẻ tập 'chay'

Thứ hai, 11/03/2019 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều nay của U23 Việt Nam (11/3), HLV trưởng Park Hang Seo đã không tham gia chỉ đạo tập luyện.

Ở buổi tập chiều nay (11/3), HLV trưởng Park Hang-seo đã không tham gia chỉ đạo U23 Việt Nam tập luyện mà thay vào đó là trợ lý Lee Young-jin và các cộng sự. Ông Park đã khẩn trương di chuyển vào TP. Hồ Chí Minh ngay sau buổi tập sáng nay để kịp dự Gala trao giải Fairplay.

Không có thầy Park, các cầu thủ U23 Việt Nam đã được chỉ đạo tập các bài tập phối hợp nhóm trong phần lớn thời gian của chiều nay, nhưng khác với các bài tập buổi sáng, lần này U23 VN tập phòng ngự khu vực với từng nhóm nhỏ.

tran dinh trong

Không có sự góp mặt của nhóm các cầu thủ CLB Hà Nội như Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, cộng với việc Nguyễn Tiến Linh chưa kịp bình phục chấn thương, số cầu thủ còn lại của U23 VN gần như phải tập 'chay'.

Việc không thể có đủ quân số với những lý do khác nhau khiến kế hoạch ghép nối bộ khung hoàn chỉnh của thầy Park bị gián đoạn trước thềm Vòng loại U23 châu Á 2020. Mối lo này dự kiến là còn hiện hữu trong vài ngày tới bởi mới đây nhất, U23 VN còn đón thêm 1 trường hợp chấn thương mới là Ngô Tùng Quốc. Trong chiều nay, Tùng Quốc và Trọng Huy đã phải tập riêng với sự giám sát của các bác sĩ.

Xem thêm chùm ảnh về buổi tập chiều 11/3 của U23 VN. Ảnh: Quốc Thịnh, Ngọc Bảo/Thethao247.vn

ngo tung quoc

dinh trong

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam park hang seo vòng loại u23 châu á ngô tùng quốc trần đình trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT