Quảng cáo

HLV Park đóng giả đối thủ, tranh chấp với học trò

Thứ hai, 11/03/2019 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng nay (11/3), HLV Park Hang-seo tiếp tục áp dụng những bài tập mới lạ và độc đáo cho đội U23 Việt Nam.

VIDEO: HLV Park Hang-seo đóng giả làm đối thủ, thị phạm học trò tranh bóng tay đôi (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Sáng nay (11/3), đội U23 Việt Nam có buổi tập trở lại sau một ngày Chủ nhật 'xả hơi' thoải mái. Ngoại trừ sự vắng mặt của nhóm cầu thủ CLB Hà Nội như Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu..., đội U23 VN hôm nay cũng không có sự xuất hiện của 3 cầu thủ Trần Đình Trọng, Nguyễn Tiến Linh và Ngô Tùng Quốc.

Được biết, Đình Trọng và Tiến Linh sáng nay được BHL cho phép ở lại khách sạn tập phục hồi riêng biệt trong phòng Gym. Còn ở sân tập, HLV Park và các trợ lý tiếp tục mang đến cho các học trò những bài tập khởi động mới mẻ. Ở một tình huống hướng dẫn học trò tập tranh chấp, đích thân HLV Park Hang-seo đã bước vào 'đấu tay đôi' để làm ví dụ cụ thể.

park hang seo

So với lứa U23 Việt Nam trước đây, thể hình và sức mạnh của lứa U23 hiện tại không được đánh giá cao bằng. Chính vì thế BHL đội tuyển đã đề ra những giáo án riêng để khắc phục nhằm chuẩn bị tốt nhất trước khi U23 Việt Nam đương đầu với những đối thủ 'cứng' như U23 Indonesia hay U23 Thái Lan.

park hang seo 2

Trước đó, ở phần phỏng vấn đầu buổi tập, tiền vệ đội phó Nguyễn Hoàng Đức là người được BHL chỉ định trả lời báo giới. Vì là lần đầu được chỉ định làm đội phó nên cầu thủ Viettel cảm thấy rất bối rối.

"Hôm đầu em lên tập trung thì ngay hôm sau BHL chỉ định em làm đội phó khiến em hết sức bất ngờ. Nói là toàn đội bầu thì cũng không hẳn, em nghĩ đây là quyết định của BHL."

hoang duc

"Với nhiệm vụ này, em sẽ cố gắng làm thật tốt, bảo ban anh em tốt để không phụ lòng BHL."

"Em nghĩ là em mạnh ở kĩ thuật và tư duy chơi bóng, còn điểm yếu có lẽ là thể lực và sức mạnh. Có lẽ vì thế mà khi lên tuyển, HLV Park tập cho em chơi tiền vệ cánh", Hoàng Đức chia sẻ về điểm mạnh, yếu của bản thân.

Xem thêm một số hình ảnh của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong buổi tập sáng 11/3: (Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

ho tan tai

phan thanh hau

tran danh trung

truong tien anh

tran thanh son

ha duc chinh

dinh thanh binh

 

 

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo hlv park u23 việt nam vòng loại u23 châu á trần đình trọng nguyễn tiến linh ngô tùng quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT