Quảng cáo

U23 Thái Lan mang đội hình siêu tấn công đấu Việt Nam ở VL U23 Châu Á

Thứ hai, 11/03/2019 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của U23 Thái Lan mới đây đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ sang Việt Nam thi đấu vòng loại U23 Châu Á 2020.

VIDEO: HLV Park Hang-seo đóng giả làm đối thủ, thị phạm học trò tranh bóng tay đôi

Mới đây, HLV trưởng U23 Thái Lan, ông Alexander Gama đã công bố bản danh sách chính thức gồm 23 cái tên sẽ sang Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020. Trong số những cầu thủ được lựa chọn, có thể nhận ra nhiều cái tên đã góp mặt ở giải vô địch U22 Đông Nam Á vừa qua, đặc biệt là ở hàng thủ như trung vệ người Ý gốc Thái Marco Bailini, trung vệ Chatchai Saengdao và Saringkan Promsupa.

>>> Lịch thi đấu vòng loại U23 Châu Á 2020

Trong khi đó, ở trên hàng công, ông Alexander Gama lại có nhiều sự lựa chọn đầy hứa hẹn với những cái tên được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Thái Lan hiện tại như Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta hay Rattanakorn Maikami. Tất cả những cầu thủ này đều đang khoác áo CLB Buriram United - đội bóng ĐKVĐ Thai League và là nơi tiền vệ của ĐT Việt Nam Lương Xuân Trường đang thi đấu.

U23 Thái LanBuriram cũng là CLB đóng góp số cầu thủ nhiều thứ 2 cho ĐT U23 Thái Lan với 4 cái tên. Họ chỉ xếp sau một CLB cũng rất danh tiếng khác là Muangthong United (đội bóng của thủ môn Văn Lâm) khi Muangthong đóng góp 5 cầu thủ cho ĐT U23 Thái Lan.

Danh sách U23 Thái Lan

Thủ môn: Nont Muang-ngam, Korraphat Nareechan, Noppol Lakornphon.

Hậu vệ: Shinnaphat Lee-oh, Marco Ballini, Saruengkan Promsupha, Patcharaphol Inthanee, Kritsada Kaman, Chatchai Sangdao, Jakkrit Wechpirom, Nakin Wiseschat, Kevin Deeromram.

Tiền vệ: Worachit Kanitsribampen, Rattanakorn Maikami, Anon Amornloedsak, Wisarut Im-oura, Kannarin Thawornsak, Ekkanit Panya, Sakulchai Sangthopho.

Tiền đạo: Supachai Jaided, Supachok Sarachat, Supanat Mueanta, Korrawit Tasa.

Với cương vị là nước chủ nhà VCK U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan có được một suất đặc cách góp mặt ở VCK. Dù vậy, chắc chắn thầy trò HLV Alexander Gama vẫn sẽ dành sự tập trung cho các trận đấu ở vòng loại khi đó chẳng khác nào những bài kiểm tra chất lượng cao cho chất lượng và phong độ của đội bóng. Ở vòng loại, U23 Thái Lan nằm chung bảng với Việt Nam, Indonesia và Brunei. Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á đang rất chờ đợi cuộc chạm trán giữa hai đại kình địch trong khu vực là U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

Các trận đấu của vòng loại U23 Châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 27/3 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 châu á vòng loại u23 châu á 2020 vl u23 châu á 2020 u23 thái lan u23 việt nam u23 indonesia alexander gama buriram muangthong xuân trường văn lâm đội hình u23 thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT