Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng đặc biệt trước thềm VL U23 châu Á

Thứ ba, 12/03/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo công bố của BTC giải thưởng Fair-play 2018, HLV Park Hang Seo cùng 4 thành viên ĐT Việt Nam đã được vinh danh trong buổi lễ tổ chức ở thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Đức bất ngờ trước quyết định của HLV Park Hang Seo

Tối 11/3 tại TP Hồ Chí Minh, BTC giải thưởng Fair-play do báo Pháp luật TP.HCM tổ chức đã diễn ra. Các giải thưởng sẽ được BTC bầu chọn và tôn vinh.

Mở đầu buổi lễ, BTC đã trao giải thưởng "Vinh danh Fair-play" cho HLV Park Hang Seo bởi những đóng góp của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho bóng đá Việt Nam. Đặc biệt hơn, đây là giải thưởng duy nhất ở buổi lễ không thông qua bầu chọn và được BTC tôn vinh.

2018 là một năm đại thành công của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên chúng ta vào đến chung kết VCK U23 châu Á, đi đến bán kết Asiad 18 và cùng HLV Park vô địch AFF Cup 2018. Không chỉ ghi danh về mặt thành tích, BTC đánh giá cao khả năng liên kết, tạo nên một tập thể đoàn kết, chặt chẽ với bầu không khí ấm cúng trong đội tuyển Việt Nam. Ông Park còn dành phần thưởng của mình trong chức vô địch AFF Cup để làm từ thiện.

Ở các hạng mục trao giải Fair-play, 4 tuyển thủ Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng (thủ môn) và Văn Hậu đã giành giải Nhất vì tham gia chương trình Điều ước thứ bảy thực hiện hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Giải Nhì thuộc về hành động "cào tuyết" để Quang Hải lập siêu phẩm ở chung kết U23 châu Á. Giải Ba là hình ảnh trung vệ Duy Mạnh cắm lá cờ Tổ quốc trên tuyết Thường Châu.

Giải Tư dành cho tiền đạo Anh Đức với hành động can ngăn các CĐV quá khích đã ném chai lọ, vật thể lạ xuống sân khi trọng tài bỏ qua tình huống Công Phượng dính cùi chỏ đối phương trong trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Giải Năm thuộc về tập thể ĐT Việt Nam với hình ảnh ăn mừng cùng chiếc áo Văn Toàn nhằm động viên, chia sẻ nỗi buồn với người đồng đội không may dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo giải thưởng Fair-play 2018 ĐT Việt Nam U23 Việt Nam Quang Hải Tiến Dũng Đức Chinh Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT