Quảng cáo

Công Phượng phát biểu đầy chuyên nghiệp khi nói về Incheon

Thứ ba, 12/03/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng thể hiện sự chuyên nghiệp rất cao trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, khi nói về cơ hội ra sân ở màu áo Incheon Utd.

Công Phượng mới còn hay hơn bản gốc (nguồn: Thanh Niên)

Chuyển đến Incheon United là thách thức không nhỏ với Công Phượng, và sau rất nhiều kỳ vọng Công Phượng cũng có màn ra mắt Incheon United dù chỉ trong ít phút.

Nói về điều này với On Sports, Công Phượng bày tỏ cái nhìn lạc quan: "Huấn luyện viên đã có ý định cho tôi vào sân thì chứng tỏ tôi đã làm được điều gì đó để ông ấy tin tưởng. Việc được vào sân là động lực để tôi cố gắng hơn, làm việc tốt hơn nữa. Nếu tôi tốt hơn cầu thủ của họ thì họ sẽ cho tôi cơ hội thi đấu nhiều hơn mà thôi".

Chi sẻ về lý do Công Phượng quyết tâm ra nước ngoài chơi bóng và khao khát đạt được thành công, ngôi sao 23 tuổi thẳng thắn:

"Thời gian đầu tôi không thể đòi hỏi ngay chuyện ra sân thi đấu. Tôi rất muốn thành công ở môi trường có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam, và tôi quyết tâm làm được điều ấy để các cầu thủ trẻ sau này phấn đấu đi ra nước ngoài. Điều đó sẽ giúp các cầu thủ nâng cao trình độ và càng nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài chơi bóng thì bóng đá nước nhà mới phát triển được."

Khi phóng viên hỏi như thế nào là thành công ở thời điểm hiện tại, Công Phượng trả lời một cách khiêm tốn: "Thành công với tôi là vào sân thường xuyên hơn và tốt nhất là chiếm 1 suất đá chính trong đội hình."

Công Phượng đang rất nỗ lực trong tập luyện. Việc tập trung với đội bóng khá muộn khiến anh cần thêm thời gian để hòa nhập và chứng tỏ năng lực với HLV.  Dù chưa thi đấu nhiều ở K-League nhưng HLV Andersen đã để Công Phượng chơi khá nhiều trong các trận giao hữu của CLB.

Điều này giúp Công Phượng dần làm quen với triết lý của HLV và tự tạo nên nét mới trong cách chơi chung của toàn đội. Chiều ngày 11/3, Công Phượng đã lập cú đúp vào lưới ĐH Cyber Hankuk trong một trận giao hữu của hai đội.

>>'Tiểu Công Phượng' tiết lộ thần tượng Quang Hải và Messi

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT