Quảng cáo

Ghi bàn phút 90+1, HAGL giành vé vào bán kết U19 Quốc gia

Thứ ba, 12/03/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Ở lượt đấu cuối vòng bảng U19 Quốc gia, thầy trò Graechen đã giành chiến thắng sát nút trước An Giang để cầm lấy tấm vé thứ hai vượt qua vòng bảng.

Highlight trận đấu

Bước vào trận đấu với U19 An Giang trong tình thế buộc phải thắng, U19 HAGL vẫn bình tĩnh thi triển lối chơi đập nhả quen thuộc. Họ ép sân hoàn toàn nhờ chất lượng vượt trội từ lối chơi đến cầu thủ trên sân.

Cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía HAGL có lẽ là tiền đạo Quốc Việt. Cầu thủ sinh năm 2003 này liên tục khuấy đảo hàng thủ đối phương và bỏ lỡ những cơ hội thực sự nguy hiểm lên khung thành đối phương.

45 phút đầu tiên trôi qua nhanh chóng nhưng HAGL không thể tận dụng các cơ hội để có bàn thắng dẫn trước. Họ bước vào giờ nghỉ với những chỉ đạo mới từ HLV Graechen.

Bước sang hiệp 2, đội bóng chủ nhà có chút điều chỉnh trong lối chơi khi họ thực hiện nhiều hơn các pha tạt bóng. Và chiến thuật này sớm đạt hiệu quả khi phút 48, Việt Hoàng tạt bóng chính xác từ cánh phải cho Quốc Việt bật cao đánh đầu.

Tuy nhiên, khi NHM đội bóng phố Núi còn chưa kịp ăn mừng thì 3 phút sau, Tấn Tài mang về bàn thắng quân bình tỷ số từ một tình huống tương tự. Chỉ khác là cầu thủ này dùng chân trong pha dứt điểm của mình.

Dù để hòa nhưng HAGL không quá vội vã tấn công khi biết tin SHB Đà Nẵng đang dẫn trước đối thủ Viettel ở trận đấu cùng giờ. Tâm lý thoải mái ấy giúp HAGL dễ dàng chơi bóng và họ có bàn thắng ấn định dù khá muộn màng.

Phút 90, Hữu Phước đánh đầu từ quả phạt góc nhưng không chiến thắng được thủ môn An Giang. Tuy vậy bóng nảy ra và cầu thủ này không phạm sai lầm ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Kết quả này giúp HAGL giành 6 điểm, đứng thứ hai bảng A và tiến vào bán kết bởi SHB Đà Nẵng đã chia điểm với Viettel trong trận đấu cùng giờ.

Diễn biến U19 HAGL vs U19 An Giang:

90': 2-1!!! Hữu Phước 2 lần dứt điểm liên tiếp giúp HAGL có bàn thắng thứ hai.

78': Không vào!!! Nhĩ Khang lốp bóng điệu nghệ nhưng đi ra ngoài.

51': VÀO!!! Rất nhanh chóng Tấn Tài gỡ hòa ở một tình huống tương tự.

48': VÀO!!! Quốc Việt mở tỷ số từ quả tạt chuẩn xác của Việt Hoàng.

45': Hiệp 1 khép lại mà không có nhiều cơ hội nguy hiểm... Trong khi đó ở trận cùng giờ, SHB Đà Nẵngđang dẫn trước Viettel, đây là kết quả có lợi cho HAGL.

17': Không vào!!! Quốc Việt qua người khéo léo nhưng cú sút lại đi chệch khung thành.

10': HAGL đang ép sân, họ vẫn sử dụng lối chơi chuyền ngắn, ban bật đẹp mắt.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

>>Lịch thi đấu VCK U19 Quốc gia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 HAGL vs U19 An Giang U19 HAGL vs U19 An Giang kết quả U19 HAGL vs U19 An Giang link xem U19 HAGL vs U19 An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT