Quảng cáo

Vì Công Phượng, Incheon khuyến mãi đặc biệt cho CĐV Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2019 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Incheon United quyết định giảm giá vé cho các CĐV Việt Nam đến sân cổ vũ đội bóng này trong tháng 4 tới.

U23 Việt Nam có lợi thế lớn ở bốc thăm VCK U23 châu Á

Sau loạt trận FIFA Day thời gian qua, K-League sẽ khởi tranh trở lại vào cuối tuần này. Nhân dịp này, CLB Incheon United cũng tung ra gói khuyến mãi với các CĐV Việt Nam.

Theo đó, CĐV Việt Nam sẽ được giảm 50% giá vé cho tất cả các trận đấu trên sân nhà của Incheon United vào tháng 4. Trong tháng tới, Incheon sẽ chơi 3 trận trên sân nhà với các đối thủ Daegu, Ulsan Hyundai và Seongnam.

Tuy nhiên không phải tất cả số vé đều được giảm giá 50%. Chỉ có các khán đài phía Bắc, Nam và Đông là được hưởng quyền lợi trên.

Các đối tượng người Việt Nam được hưởng khuyến mãi này bao gồm những người Việt Nam tại Hàn Quốc và khách du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc. Thủ tục mua vé khá đơn giản khi người mua chỉ cần xuất trình giấy chứng nhận đăng ký người nước ngoài hoặc hộ chiếu tại quầy bán vé.

Thông báo của Incheon được phát đi trên trang Facebook chính thức của câu lạc bộ và sử dụng cả tiếng Việt. Điều này cho thấy CLB Incheon rất quan tâm đến khán giả Việt Nam, những người đang sôi sục với mỗi trận đấu của đội bóng áo sọc xanh đen.

Kể từ khi Công Phượng chuyển tới đây, lượng người xem Incheon từ Việt Nam tăng đột biến. Trên khán đài luôn xuất hiện rất đông VĐV Việt Nam khoác lá cờ đỏ sao vàng trên mình chờ mong sự xuất hiện của tiền đạo 23 tuổi. Ở quê nhà, các CĐV cũng tìm kiếm địa chỉ các website có phát trực tiếp các trận đấu của Incheon.

Điều này dẫn đến BTC K-League quyết định thả sóng miễn phí tất cả các trận đấu của Incheon trên trang chủ để NHM tiện theo dõi. Nhưng việc truy cập không dễ dàng khi lượng người xem quá lớn khiến trang này thường xuyên bị "sập".

Khi đội nhà thi đấu, sân Incheon Football thường không được lấp đầy. Giá vé rơi vào khoảng 6-10 nghìn Won tương đương từ 120-200 nghìn đồng. Con số khá lớn với người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, nếu Công Phượng được ra sân nhiều hơn thì chính sách này của CLB sẽ trở nên hiệu quả và điều đó tạo lợi ích cho cả CĐV cũng như đội bóng.

>>Tiết lộ 'liệu pháp đặc biệt' của HLV Park trước ngày thắng Thái Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League Incheon giảm giá vé cho CĐV Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT