Quảng cáo

Báo Hàn lo ngại công Phượng không thể 'sống sót' ở K-League

Thứ sáu, 29/03/2019 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn lo ngại công Phượng không thể 'sống sót' ở K-League, các trọng tài các Futsal đi tập huấn... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 29/3.

VIDEO: Công Phượng được huyền thoại Hàn Quốc tán thưởng trong lúc tập đá phạt ở Incheon. (Nguồn: Choi Hương TV)

Báo Hàn lo ngại công Phượng không thể 'sống sót' ở K-League

Trong bài viết ra sáng nay (29/3) của Sports Hankook, phóng viên Kim Myung Seok không khỏi cảm thấy lo ngại cho Công Phượng, không biết liệu tiền đạo sinh năm 1995 có thể "sống sót" ở K-League, rồi cũng không khác Lương Xuân Trường là bao...

Tờ báo Hàn chỉ ra, Công Phượng thậm chí khó khăn hơn Xuân Trường, bởi còn chơi trên hàng công, phải tranh chấp với các hậu vệ cao to của đối thủ. Và họ cũng nói thêm, HLV Andersen sở dĩ phải thận trọng với Công Phượng, do K-League quá khác xa V-League - giải đấu tại Việt Nam.

Báo Hàn, Công Phượng, Incheon United

Khai mạc tập huấn giám sát, trọng tài các giải Futsal Quốc gia năm 2019

Chiều 28/3, tại hội trường Nhà khách Phòng không không quân, thành phố Nha Trang - Khánh Hòa đã khai mạc lớp tập huấn giám sát, trọng tài các giải Futsal Quốc gia năm 2019, do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

Sau lễ khai mạc ngắn gọn, trang trọng, lớp tập huấn giám sát, trọng tài bước ngay vào phần nội dung quan trọng kiểm tra thể lực tại Nhà thi đấu Trường Đại học Nha Trang. Trong 3 ngày từ 29/3 đến 31/3, các học viên sẽ được các giảng viên ôn lại các kiến thức về luật thi đấu, giới thiệu Điều lệ các giải Futsal Quốc gia năm 2019, các vấn đề liên quan đến hành chính, tổ chức trận đấu; xen kẽ là các buổi làm bài kiểm tra Video và các bài tập thực hành. Sau khi lớp tập huấn kết thúc, giám sát, trọng tài sẽ được VFF phân công làm nhiệm vụ tại các giải Futsal Quốc gia năm 2019 mà gần nhất là giai đoạn 1 (vòng loại) giải Futsal HDBank VĐQG 2019 sẽ khai mạc từ ngày 2/4 tại Nhà thi đấu Trường Cao Đẳng Sư Phạm Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

CLB Thanh Hóa đá V-League trong nỗi lo tài chính

Trong bối cảnh "nợ nần chồng chất", có thông tin CLB Thanh Hóa phải bỏ giải giữa chừng vì vi phạm điều lệ giải. Tuy nhiên, Phó tổng giám đốc VPF kiêm Trưởng BTC giải V-League 2019 - ông Nguyễn Trọng Hoài đã lên tiếng bác bỏ.

"Đúng là đã có chuyện CLB Thanh Hoá gặp khó khăn về tài chính và xin gia hạn các khoản nợ. Tuy nhiên CLB Thanh Hoá cùng các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc vào chiều 27-3 và có được kết quả tốt đẹp. Không có chuyện đội bóng này không đủ tư cách dự V-League 2019", ông Hoài cho hay.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Hàn Công Phượng Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT