Quảng cáo

Xuân Trường lại không được ra sân trong chiến thắng của Buriram

Thứ bảy, 30/03/2019 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường tiếp tục dự bị trong trận đấu ở vòng 5 Thai League với Pattaya của Buriram United. Và đội chủ nhà lại giành chiến thắng với tỷ số sít sao.

Tiếp đón đối thủ khó chơi Pattaya trên sân nhà, Buriram tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Ở trận này, Hosogai đã trở lại sau thời gian dài chữa trị chấn thương. Người đá cặp với anh là Suchao Nuchnum, tiền vệ kỳ cựu của bóng đá Thái Lan.

Điều này khiến cơ hội ra sân của Xuân Trường càng giảm xuống rõ rệt. Vẫn chơi với sơ đồ 3-5-2, Buriram kiểm soát tốt thế trận nhờ hàng tiền vệ được tổ chức tốt.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ qua thì trong một pha phản công nhanh ở phút 42, Korrakot ngẫu hứng tâng bóng từ ngoài vòng cấm khiến pha băng lên của thủ thành Pattaya trở thành lỡ trớn.

Thời gian nghỉ giữa hiệp tưởng như là cơ hội tốt để Pattaya thay đổi lối chơi và cải thiện kết quả trước đội chủ nhà. Tuy nhiên với phong độ đang lên cộng lợi thế trên sân nhà, Buriram United không để Pattaya có nhiều bóng triển khai tấn công.

Đến phút 65, Buriram thêm một lần nữa giáng nỗi đau vào cơ hội gỡ hòa của đội khách. Chân sút Pedro Junior thực hiện thành công quả penalty nhân đôi cách biệt. 5 phút sau lại là chân sút người Brazil lập công từ quả chuyền bóng như đặt của Thitipat.

Tưởng như 3-0 là tỷ số an toàn thì Pattaya đã gây ra nhiều sóng gió cho Buriram ở những phút còn lại. Đội khách ghi liền 2 bàn thắng khiến các CĐV chủ nhà phải sống trong những phút sợ hãi. Nhưng những nỗ lực của Pattaya là không đủ để họ có ít nhất 1 điểm ra về.

70': Chitipat kiến tạo cho Pedro đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0.

65': Pedro Junior sút thành công quả penalty nhân đôi cách biệt.

42': Korrakot mở tỷ số với pha tâng bóng điệu nghệ qua đầu thủ môn từ ngoài vòng cấm.

Đội hình ra sân:

>>Lịch thi đấu của Buriram United và Xuân Trường

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Buriram United vs Pattaya link xem Buriram United vs Pattaya Xuân Trường Buriram United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT