Quảng cáo

Bầu Đức lên tiếng về việc Xuân Trường dự bị ở Buriram United

Thứ tư, 20/03/2019 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Bầu của HAGL nhận xét như vậy khi được hỏi về trường hợp của Xuân Trường tại Buriram United.

6 cầu thủ mà HLV Park loại gồm ai?

Xuân Trường là một trong hai cầu thủ HAGL xuất ngoại ở mùa giải năm nay. Trong khi trường hợp của Công Phượng thì ngày càng cho thấy dấu hiệu tích cực thì Xuân Trường đang trải qua 4 trận không ra sân dù đầu mùa được tạo khá nhiều cơ hội.

Trả lời phỏng vấn của VnExpress, ông Đoàn Nguyên Đức có quan điểm tích cực về vấn đề trên: "Tôi không buồn cũng như không lo lắng, bóng đá là quá trình dài và cầu thủ nào chuyển đến đội bóng mới cũng cần có thời gian để hòa nhập. Xuân Trường còn trẻ và cần thời gian thích nghi. Cậu ấy cứ giữ bình tĩnh và cơ hội sẽ đến."

Buriram United là đội bóng mạnh, từng gây tiếng vang ở đấu trường châu lục. Vì vậy với bầu Đức, đây là môi trường tốt để Xuân Trường thể hiện và cải thiện khả năng của bản thân.

"Buriram là đội bóng mạnh, từng đánh bại Jeonbuk - nhà vô địch Hàn Quốc tuần trước. Ở CLB có nhiều cầu thủ giỏi như thế, sự cạnh tranh là gắt gao và Xuân Trường cần nỗ lực để có suất đá chính."

Trước đây, HAGL thường đưa điều kiện cho cầu thủ phải ra sân với số trận nhất định với các cầu thủ xuất ngoại. Nhưng lần này ông Đức khẳng định: "Tôi không nôn nóng và cũng không đặt điều kiện để Buriram phải đưa Xuân Trường vào sân. Ai có phong độ tốt thì được vào. Trong môi trường tốt như thế, Xuân Trường sẽ học hỏi được nhiều điều dù không ra sân thi đấu."

Với những thành công nhất định của lứa Công Phượng, Xuân Trường,... bầu Đức hứa hẹn ông sẽ đầu tư hết mức có thể cho các cầu thủ khóa IV để lứa này sẽ trở thành tương lai của bóng đá nước nhà.

>>Sao HAGL trả lời khôn khéo trước câu hỏi từ phóng viên

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Xuân Trường Buriram United HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT