Quảng cáo

Thái Lan mang sao từ Anh về thi đấu ở U19 Quốc tế tại Việt Nam

Thứ tư, 20/03/2019 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến Việt Nam tham dự giải bóng đá U19 Quốc tế, U19 Thái Lan mang theo dàn lực lượng mạnh trong đó nổi bật là cầu thủ đang khoác áo Leicester City ở giải NHA.

6 cầu thủ mà HLV Park loại gồm ai?

Trong khi các giải U23 và ĐTQG đã chiếm những thông tin nóng hổi trên khắp các mặt báo thì giải U19 tại Nha Trang cũng chuẩn bị tranh tài ở Nha Trang.

Ở giải lần này, U19 tuyển chọn Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài với các đối thủ mạnh đến từ Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar. Trong đó U19 Thái Lan được đánh giá khá cao nhờ dàn lực lượng đồng đều và tốt nhất ở lứa này của bóng đá Thái Lan.

Nổi bật nhất trong số này phải kể tới cầu thủ 18 tuổi Leon Pitchaya James, người đang chơi bóng trong màu áo U18 Leicester City. Ở giải NHA cho lứa tuổi U18, Leon thi đấu 9 trận chính thức ở vị trí tiền vệ trung tâm của Bầy Cáo.

Để chuẩn bị cho giải U19 Quốc tế, U19 Thái Lan đã chơi một trận giao hữu với CLB hạng hai Thái Lan là Kasetsart FC và để thua 0-1. Để thua sát nút trước đối thủ già dặn hơn cả về tuổi đời và kinh nghiệm, HLV Issara Sritaro đã dành những lời khen ngợi cho các học trò trẻ.

Ngoài Leon Pitchaya James, Thái Lan còn mang đến nhiều trụ cột, đây là những cầu thủ mà LĐBĐ Thái Lan ươm mầm và đầu tư cho các giải đấu trong năm nay.

Tại U19 Quốc tế, U19 Thái Lan sẽ đối đầu với U19 tuyển chọn Việt Nam của HLV Guillaume Graechen. Trận đấu rất đáng xem giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 25/3.

>>Sao HAGL trả lời khôn khéo trước câu hỏi từ phóng viên

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Thái Lan U19 Quốc tế U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT