Quảng cáo

HLV Myanmar: "Tôi ấn tượng đặc biệt với hai cầu thủ của Hà Nội"

Thứ hai, 01/04/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng của Yangon United cho biết, ông ấn tượng đặc biệt với hai cầu thủ của Hà Nội FC.

Vào lúc 19h00 ngày mai (2/4), CLB Hà Nội sẽ thi đấu lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2019 gặp CLB Yangon United (Myanmar) trên sân nhà Hàng Đẫy. Lúc này đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đầu bảng F với 4 điểm, trong khi đó Yangon United đang xếp cuối bảng sau 2 trận toàn thua.

Gặp đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng F, một chiến thắng cho CLB Hà Nội là điều đang được dự đoán trước. Đây sẽ là dịp để HLV Chu Đình Nghiêm cho các trụ cột của đội nghỉ ngơi, đồng thời 'lấy đà' trước khi trở lại guồng quay V.League 2019.

chu dinh nghiem

"Yangon năm ngoái rất mạnh khi đứng nhất bảng nhưng năm nay gặp khó khăn, có thể do họ chưa bắt nhịp với giải đấu. Chúng tôi sẽ hướng đến mục tiêu chiến thắng.", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận.

Khi được hỏi về phong độ của tiền vệ Trương Văn Thái Quý, ông Chu Đình Nghiêm nói:

"Tôi không đánh giá về Thái Quý tại VL U23 Châu Á vừa rồi. Ở CLB, Thái Quý luôn là một cầu thủ chiến lược, đóng vai trò quan trọng. Quý luôn là phương án dự phòng hàng đầu cho mọi trường hợp bởi cậu ấy là cầu thủ đa năng, có thể đá nhiều vị trí."

Hà Nội từng đánh bại Naga World 10-0 còn Naga World cũng đả bại Yangon ở vòng trước. Theo tính chất bắc cầu, Hà Nội hoàn toàn có thể tạo cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ đến từ Myanmar. Nhưng đội trưởng Văn Quyết tỏ ra thận trọng: "Tôi luôn nhắc nhở các đồng đội hãy thi đấu tập trung. Dù đối thủ là ai thì họ cũng luôn chơi với quyết tâm cao nhất nên tất cả cần chiến đấu hết sức mình ở trận đấu tới."

hlv yangon

Trong khi đó, HLV trưởng của Yangon Utd ông Myo Min Tun lại bày tỏ sự ngưỡng mộ và thích thú dành cho CLB Hà Nội: "Tôi đánh giá Hà Nội FC là đội mạnh nhất bảng đấu. Tôi ấn tượng với Omar (20), Quang Hải (19). Nhưng dù sao chúng tôi cũng sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất ở trận ngày mai."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội vs yangon afc cup 2019 hà nội fc hlv chu đình nghiêm thái quý trương văn thái quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT