Quảng cáo

Đá phản lưới nhà, cầu thủ Cần Thơ nhận án phạt nặng

Thứ hai, 01/04/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Cần Thơ đã đưa ra án phạt nội bộ dành cho Nguyễn Văn Quân sau khi cầu thủ này có pha sút bóng thẳng về lưới nhà trong trận đấu với Bình Phước.

Trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Bình Phước ở vòng loại Cúp Quốc gia vừa qua đã xảy ra một tình huống vô cùng hy hữu. Phút 39, Cần Thơ được hưởng một quả đá phạt sát đường biên phải bên phần sân nhà. Và từ tình huống đá phạt đó, đội trưởng của đội bóng này là cầu thủ Nguyễn Văn Quân đã sút bóng bay thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người có mặt trên sân.

Sau đó, trọng tài chính của trận đấu là ông Lê Đức Thuận đã không công nhận tình huống này là một bàn thắng và cho các cầu thủ Bình Phước được hưởng một quả phạt góc. Chiến thắng chung cuộc của trận đấu này sau đó đã thuộc về Bình Phước sau khi họ đánh bại Cần Thơ với tỉ số 8-7 trên chấm luân lưu (hai đội hòa nhau 2 đều trong thời gian thih đấu chính thức).

Cần ThơNgay sau trận đấu, CLB Cần Thơ đã có một cuộc họp nội bộ để tìm hiểu nguyên nhân của sự việc. Và đến chiều ngày 1/4, đội bóng miền Tây đã đưa ra án phạt chính thức dành cho cầu thủ Nguyễn Văn Quân. Chia sẻ với báo chí, HLV trưởng của Cần Thơ là ông Nguyễn Thanh Danh cho biết: "Sau khi họp, xem xét mọi thứ, chúng tôi quyết định cắt quyền đội trưởng của Văn Quân. Đồng thời, cậu ấy sẽ bị cấm thi đấu 3 trận. Chuyên môn kỹ thuật của cầu thủ là chuyện cá nhân, còn vi phạm sẽ bị xử lý. Ban lãnh đạo CLB Cần Thơ đã xem xét dưới nhiều góc độ để quyết định. Văn Quân cũng nhận lỗi và đồng tình với án phạt này".

Được biết, CLB Cần Thơ cũng sẽ sớm gửi văn bản kỷ luật lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng như đơn vị tổ chức và điều hành giải là Công ty VPF. Trước đó, chủ tịch Công ty Cổ phần Bóng đá Việt Nam (VPF), ông Trần Anh Tú cũng khẳng định mọi băng hình và dự liệu của trận đấu giữa Cần Thơ và Bình Phước đã được gửi về cho ban kỷ luật của VFF và mọi dấu hiệu có liên quan đến tiêu cực đều sẽ phải nhận án phạt thích đáng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần thơ phản lưới nguyễn văn quân cần thơ vs bình phước cầu thủ cần thơ phản lưới cầu thủ cần thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT