Quảng cáo

Thầy "Giôm" muốn trở lại dẫn dắt HAGL ở V-League

Thứ hai, 01/04/2019 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Guillaume Graechen đã bày tỏ mong muốn được thêm một lần làm HLV trưởng của CLB HAGL tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Ngày 30/3 vừa qua, HLV Guillaume Graechen cùng U19 tuyển chọn Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng trước U19 Thái Lan trong trận chung kết và lên ngôi vô địch tại giải U19 Quốc tế 2019. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Pháp, U19 Việt Nam đã thể hiện một lối chơi dù không quá tưng bừng nhưng vẫn giàu sức thuyết phục, đặc biệt là trong trận đấu quyết định với Thái Lan.

Không những thế, trước đó, HLV Graechen cũng đã dẫn dắt U19 HAGL xuất sắc vào đến chung kết của VCK U19 Quốc gia (chỉ chịu thua U19 Hà Nội với tỉ số tối thiểu 1-0 trong trận chung kết). Có thể nói, đã rất lâu rồi, người ta mới thấy hình ảnh của thầy "Giôm" xuất hiện nhiều như vậy trên sóng truyền hình và các phương tiện truyền thông.

Sau khi lên ngôi vô địch cùng các cầu thủ trẻ U19 Việt Nam, HLV Guillaume Graechen đã không giấu nổi sự sung sướng và tự hào. Không những vậy, ông còn thổ lộ mong muốn được thêm một lần được trở lại dẫn dắt CLB HAGL ở V-League. Chia sẻ với báo Bóng Đá, ông thầy người Pháp cho biết: "Biết là rất khó, nhưng tôi vẫn mong một ngày được trở lại dẫn dắt HAGL tại V.League. Tôi nghĩ bản thân đang rất ổn để có thể làm việc trong môi trường áp lực cao".

HLV Graechen

Còn nhớ, HLV Graechen chính là người đã nắm quyền HLV trưởng của CLB HAGL ở V-League 2015 với lứa cầu thủ được coi là thành công nhất đến thời điểm hiện tại của đội bóng Phố Núi như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,... Tuy nhiên, thành tích không tốt của đội chủ sân Pleiku đã khiến ông không giữ được cương vị này cho đến cuối mùa giải (người lên thay là HLV Nguyễn Quốc Tuấn).

Hiện tại, HAGL đang được dẫn dắt bởi HLV Dương Minh Ninh. Sau 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, thành tích của đội bóng là không mấy ấn tượng khi họ đang đứng ở vị trí thứ 9 trên BXH với 1 trận thắng và 2 trận thua.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giôm hagl Guillaume Graechen u19 việt nam u19 việt nam u19 thái lan v-league 2019 u19 quốc tế dương minh ninh công phượng xuân trường tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT