Quảng cáo

HLV Muangthong Utd từ chức sau khởi đầu tệ hại ở Thai League 2019

Thứ hai, 01/04/2019 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 3 trận thua chỉ trong 5 vòng đấu khởi đầu Thai League 2019, HLV trưởng Borwonwatanadilok đã quyết định xin thôi việc.

VIDEO: BLV đài Hàn Quốc trầm trồ, nuối tiếc với bàn thắng 'hụt' của Công Phượng (Nguồn: JTBC3 Fox Sports)

Tờ Siam Sport (Thái Lan) ngày hôm qua đã đăng tải thông tin HLV trưởng Borwonwatanadilok đã quyết định nói lời chia tay ngay sau khi đội bóng Đặng Văn Lâm đầu quân để thua Ratchaburi 0-2. Đây là trận thua thứ 3 trong 5 trận khởi đầu của Muangthong Utd tại Thai League 2019.

"Như tôi đã từng nói trước đây, tôi sẽ sớm cân nhắc về tương lai của mình với Muangthong sau 5 trận đấu đầu tiên ở Thai League 2019. Bây giờ chính là thời điểm thích hợp để tôi quyết định chấm dứt vai trò lãnh đạo của mình với đội bóng", tờ Siam Sport dẫn lời HLV Borwonwatanadilok.

hlv muangthong

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo vì đã cho tôi cơ hội dẫn dắt Muangthong Utd. Tôi cũng cảm ơn tất cả cầu thủ, đội ngũ trợ lý và cả người hâm mộ. Tôi muốn xin lỗi mọi người khi không thể hoàn thành được mục tiêu như kỳ vọng. Tôi hy vọng Muangthong sẽ sớm trở lại với những chiến thắng", ông chia sẻ.

Việc ông Borwonwatanadilok phải ra đi là điều sớm được dự đoán trừ trước. Muangthong Utd đã tạo một cột mốc buồn khi thua Prachuap ở trận mở màn Thai League 2019. Đây là lần đầu tiên trong suốt 10 năm đội bóng này trắng tay ngay trận ra quân.

van lam

Trận thua thứ 2 của Muangthong cũng là lần đầu tiên sau 10 năm họ để thua Bangkok trên sân Thammasat - sân nhà của đối thủ. Sau 2 trận thắng liên tiếp, trận thua thứ 3 của Muangthong trước Ratchaburi đã đưa sự thất vọng của NHM lên đỉnh điểm với màn trình diễn vô cùng mờ nhạt cho dù Muangthong Utd sở hữu rất nhiều ngôi sao.

Muangthong United hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH. Đội bóng nhà giàu Thái Lan sẽ tức tốc tìm HLV mới để lên thay ông Borwonwatanadilok.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv muangthong từ chức Borwonwatanadilok Ratchaburi 2-0 Muangthong Utd Thai League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT