Quảng cáo

Văn Lâm chơi xuất sắc, Muangthong vẫn để thua đầy thất vọng

Chủ nhật, 31/03/2019 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự xuất sắc của Văn Lâm không thể giúp Muangthong có dù chỉ 1 điểm trên sân của Ratchaburi.

Chiều nay (31/3), CLB Muangthong United đã có trận đấu ở vòng 5 Thai League, khi họ đến làm khách trên sân của CLB Ratchaburi. Đây được coi là cơ hội để Muangthong giành trọn vẹn 3 điểm khi đối thủ của họ chỉ là đội bóng đứng thứ 4 từ dưới lên trên BXH và đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp.

Dù vậy, những diễn biến trên SVĐ Mitr Phol đã không giống như những gì mà người ta chờ đợi. Ra sân với một đội hình khá mạnh với bộ 3 tiền đạo Korawich – Adisak Kraisorn – Heberty cùng thủ môn Đặng Văn Lâm trong khung gỗ, Muangthong đã nhập cuộc một cách rất chủ động. Họ nắm được quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và có phần lấn lướt đội chủ nhà. Tuy vậy, Ratchaburi cũng thể hiện tinh thần thi đấu rất cao. Họ giữ đội hình thấp, cố gắng giảm tốc độ trận đấu và đảm bảo sự chắc chắn cho phần sân nhà. Chính lối chơi này của Ratchaburi đã khiến Muangthong rơi vào tình trạng bế tắc. Và cũng chính vì vậy, không có bàn thắng nào được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Văn LâmSang đến hiệp 2, chủ nhà Ratchaburi đã gây bất ngờ khi họ đẩy cao tốc độ trận đấu. Không còn giữ một đội hình quá thấp, đội chủ nhà đã tung ra những đợt tấn công sắc bén và rất tốc độ về phía khung thành đối phương. Trong khi đó, trong một ngày mà hàng thủ của Muangthong chơi có phần hời hợt, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không thể tránh khỏi việc phải vào lưới nhặt bóng. Phút 49, từ tình huống mất bóng rất vô duyên của Adisak Kraisorn bên phía cánh trái, tiền vệ của Ratchaburi đã tung ra một quả tạt chính xác, đặt tiền đạo Yannick Boli vào một tư thế thuận lợi. Và chân sút người Bờ Biển Ngà đã không bỏ lỡ cơ hội, đánh bại Văn Lâm để mở tỉ số trận đấu.

Sau bàn thua, thế trận của Muangthong cũng không có nhiều khởi sắc. Họ vẫn bế tắc trong tấn công và thiếu quyết liệt trong phòng ngự. Đến phút 67, sự hời hợt này đã thêm một lần phải trả giá. Từ cú sút đầu tiên bị Văn Lâm cản phá của đồng đội, cầu thủ Kang Soo-il đã đá bồi thành công, ấn định tỉ số 2-0 cho Ratchaburi.

Với riêng cá nhân Văn Lâm, dù không thể giúp đội nhà giành điểm nhưng thủ môn người Việt Nam cũng đã có màn trình diễn ấn tượng. Nếu không có sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm, Muangthong có lẽ đã phải nhận nhiều hơn 2 bàn thua.

Chiến thắng này đã giúp Ratchaburi vượt lên chính Muangthong để chiếm lấy vị trí thứ 10. Trong khi đó, Văn Lâm và các đồng đội đã tụt xuống vị trí thứ 11 với trận thua thứ 3 trong mùa giải.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Ratchaburi vs Muangthong Ratchaburi vs Muangthong link xem Ratchaburi vs Muangthong xem trực tiếp Ratchaburi vs Muangthong trực tiếp Văn Lâm Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT