Quảng cáo

HAGL dễ dàng vượt qua Vòng loại Cúp QG 2019

Chủ nhật, 31/03/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai bàn thắng của Hồng Duy và Minh Vương đã giúp HAGL thắng dễ dàng Đắk Lắk để chính thức góp mặt ở VCK Cúp Quốc gia 2019.

Ở trận đấu trong khuôn khổ Vòng loại Cúp Quốc gia 2019, HAGL đã dễ dàng vượt qua Đắk Lắk để giành quyền góp mặt ở VCK chính thức. Đây là trận đấu HLV Dương Minh Ninh tung ra sân đội hình mạnh nhất trong đó có sự hiện diện của Tuấn Anh, Minh Vương và Văn Toàn trên hàng công.

Với quyết tâm tìm một chiến thắng để giải tỏa nỗi buồn sau 2 trận thua liên tiếp ở V.League, HAGL sớm làm chủ thế trận và liên tiếp dồn ép đối thủ với những tình huống xuống biên cũng như tấn công trung lộ. Phải mãi đến phút 27, đội bóng phố Núi mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Nguyễn Phong Hồng Duy. Tình huống đáng tiếc nhất trong hiệp 1 là pha hỏng penalty của tiền vệ Trần Minh Vương.

minh vuong

Sang hiệp 2, HAGL chơi bóng rất thong dong và thỉnh thoảng mới có tình huống lên bóng nguy hiểm. Phút 52, trong một thoáng nhận thấy đối phương sơ sảy, HAGL bất ngờ thay đổi nhịp độ và có bàn gia tăng cách biệt nhờ công của Trần Minh Vương sau cú căng ngang chuẩn xác của Nguyễn Văn Toàn.

Về cá nhân Tuấn Anh, tuy không ghi bàn trong trận này nhưng những nỗ lực thầm lặng của anh là rất đáng ghi nhận khi thi đấu trọn vẹn 90 phút chính thức và chơi tròn vai ở vị trí tiền vệ tổ chức.

Sau khi chính thức góp mặt ở VCK Cúp QG, HAGL sẽ trở lại nhịp sống V.League khi đến làm khách trên sân Lạch Tray gặp Hải Phòng vào cuối tuần tới (6/4).

Diễn biến chính:

90': Trận đấu khép lại với chiến thắng của đội bóng phố Núi.

80': Cú sút phạt của Bảo Toàn rất khó chịu nhưng không có bàn thắng cho HAGL.

73': Nguy hiểm! Y Thăng Ê Ban - người cũ của HAGL vừa tung cú bắt volley rất đẹp mắt nhưng thủ môn Lê Văn Trường đã cản phá tốt.

52': VÀO! Minh Vương nổ súng từ cú căng ngang của Văn Toàn.

Kết thúc hiệp 1, HAGL dẫn Đắk Lắk 1-0.

40': Tuấn Anh vừa khiến các khán giả phấn khích với pha xử lý đẹp mắt.

29': Trần Minh Vương lại đá hỏng penalty.

27': VÀO! Sau khi đẩy bóng vượt qua cầu thủ chủ nhà, Nguyễn Phong Hồng Duy dứt điểm chân trái đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn đưa HAGL vượt lên dẫn 1-0.

18': Văn Sơn sút xa thẳng về phía khung thành đội chủ nhà, nhưng đáng tiếc là bóng đi chệch cột.

13': Văn Toàn lại bị thổi việt vị sau cú chọc khe chuẩn xác của Minh Vương.

1': Văn Toàn rơi vào thế việt vị. Ở trận này, anh được HLV Dương Minh Ninh xếp đá cao nhất trên hàng công HAGL, thay vì đá dạt cánh quen thuộc như trong các trận tại V.League.

Đội hình ra sân:

Đắk Lắk: Y Eli Niê, Ngọc Hiệp, Xuân Phú, Hồng Quân, Văn Chung, Ngọc Vũ, Hoàng Mỹ, Xuân Thi, Văn Việt, Xuân Hướng, Hổ.

HAGL: Lê Văn Trường, Lê Văn Sơn, Phạm Hoàng Lâm, Hồng Duy, A Hoàng, Thanh Sơn, Tuấn Anh, Trọng Sáng, Đức Lương, Minh Vương, Văn Toàn.

Diễn biến chính: (Ấn F5 để cập nhật)

Nhận định chung

Sau sự khởi đầu như mơ ở ngày khai mạc V.League 2019 với chiến thắng 4-1 trước Khánh Hòa, HAGL lại đang chớm bước vào cuộc khủng hoảng mini khi để thua liên tiếp 2 trận tại vòng 2 và vòng 3 trước hai đội bóng của thành phố mang tên Bác: TP HCM và Sài Gòn. Sau quãng nghỉ phục vụ cho đợt tập trung đội tuyển U23, HAGL đứng trước cơ hội Vàng để giải quyết vấn đề.

Vào lúc 15h30 hôm nay, trận đấu giữa Đắk Lắk vs HAGL trong khuôn khổ Vòng loại Cúp QG 2019 sẽ diễn ra. Trước đối thủ không được đánh giá cao bằng và nếu không có bất ngờ nào xảy ra, HAGL gần như ẵm một chiến thắng để giải tỏa cơn khát của chính họ.

tuan anh

HAGL ngay cả khi không có sự phục vụ của Xuân Trường và Công Phượng vẫn là một đội bóng đáng gờm ở mùa giải này. Những vấn đề của đội bóng phố Núi lúc này chỉ là sự rời rạc, thiếu gắn kết giữa các tuyến mà nguyên nhân chính đến từ việc Tuấn Anh chưa trở lại phong độ đỉnh cao sau thời gian dài điều trị chấn thương. Có lẽ Tuấn Anh cần thêm thời gian và đặc biệt là những trận đấu như với Đắk Lắk để hòa nhịp, tìm ra tiếng nói chung với các đồng đội.

Vòng loại Cúp QG sẽ là chặng 'thư giãn' cho các cầu thủ U23 Việt Nam trước khi trở lại vòng xoay V.League. Các cầu thủ HAGL vừa trở về từ đội tuyển U23 VN là Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi ở trận này.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Đắk Lắk vs HAGL link xem trực tiếp Đắk Lắk vs HAGL Đắk Lắk vs HAGL Tuấn Anh Vòng loại Cúp QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo