Quảng cáo

Thực hư vụ ‘Tiểu Công Phượng’ không được gọi lên tuyển U18 Việt Nam

Chủ nhật, 31/03/2019 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phạm Xuân Tạo, cầu thủ xuất sắc nhất giải U19 Quốc tế Báo Thanh Niên 2019 sẽ được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi bổ sung lên tuyển U18 Việt Nam.

VIDEO: 'Tiểu Công Phượng' tỏa sáng với 2 bàn thắng cho U19 Việt Nam

U19 tuyển chọn Việt Nam đã giành chiến thắng trước Thái Lan để lên ngôi vô địch giải U19 Quốc tế Báo Thanh Niên 2019 nhờ chiến thắng với tỷ số 1-0. Ở trận đấu này cũng như xuyên suốt cả giải, Phạm Xuân Tạo luôn là ngòi nổ đáng chú ý của U19 tuyển chọn Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng gây ấn tượng mạnh với sự lắt léo và khả năng dứt điểm, tốc độ đều tốt.

Mặc dù vậy, tất cả đều bất ngờ khi HLV Graechen tiết lộ Xuân Tạo không được gọi lên đội U18 Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế ở Hồng Kông vào tháng 4 tới.

Tiểu Công Phượng, U18 Việt Nam, Xuân Tạo

“Đó là cầu thủ rất tốt, phù hợp cho lối chơi của bóng đá hiện đại như bây giờ. Xuân Tạo có tốc độ và sức mạnh rất tốt. Tôi không hề biết Xuân Tạo không có tên trong thành phần U18 Việt Nam tới đây (chỉ khi phóng viên hỏi mới biết – PV). Bây giờ mới nghe thông tin này, nếu là tôi, tôi sẽ gọi cậu ta đầu tiên.” – ông thầy người Pháp chia sẻ.

Trên thực tế, danh sách U18 Việt Nam đã được HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định từ lâu và đã gửi công văn thông báo tới các CLB để yêu cầu ‘nhả người’. Theo tìm hiểu của phóng viên, quả thực Xuân Tạo không hề được vị chiến lược gia quê Khánh Hòa điền tên.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng theo dõi rất sát sao giải đấu U19 Quốc tế báo Thanh Niên. Khi được hỏi, ông Tuấn khẳng định: “Tôi sẽ bổ sung thêm một vài cầu thủ cho đội U18 Việt Nam sau giải này, đó có thể là cầu thủ xuất sắc nhất giải (tức Xuân Tạo).”

Vào cuối tháng 4, ĐT U18 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự giải U18 quốc tế Jockey Club tại Hong Kong. Giải đấu có sự tham dự của 4 đội gồm Việt Nam, Singapore, Myanmar và chủ nhà Hong Kong.

Theo lịch thi đấu được BTC công bố U18 Việt Nam sẽ chạm trán U18 Singapore ở lượt trận ra quân. Ở lượt trận thứ 2 đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đối đầu với U18 Myanmar và cuối cùng là trận đấu với U18 Hong Kong.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiểu Công Phượng U18 Việt Nam Xuân Tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT