Quảng cáo

VPF sẽ xử lý pha sút bóng về lưới nhà của cầu thủ Cần Thơ

Chủ nhật, 31/03/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú khẳng định sẽ xem xét và xử lý pha sút thẳng về lưới nhà khó hiểu của cầu thủ Nguyễn Văn Quân (CLB Cần Thơ).

Trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Bình Phước ở vòng loại Cúp Quốc gia 2019 vừa qua, đội trưởng Nguyễn Văn Quân của Cần Thơ đã có một tình huống sút phạt thẳng về lưới nhà gây ra rất nhiều sự nghi ngờ. Pha bóng này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của bóng đá Việt Nam.

Chung cuộc, Cần Thơ đã để thua Bình Phước trên loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau với tỉ số 2 đều trong thời gian thi đấu chính thức. Ngay sau trận đấu, Cần Thơ đã có một cuộc họp nội bộ để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến hành động khó hiểu này của cầu thủ Văn Quân. Về phía BTC, Chủ tịch công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) là ông Trần Anh Tú khẳng định toàn bộ băng ghi hình và dữ liệu về trận đấu đang được Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xem xét và chờ xử lý. Chia sẻ với Zing.vn, ông Tú cho biết: "Ngay trong tối 30/3, VPF đã chuyển băng hình kỹ thuật và báo cáo của các giám sát cho ban kỷ luật".

Cần Thơ

Sau cuộc họp nội bộ, đại diện của CLB Cần Thơ cũng đã đưa ra những lời giải thích cho hành động sút bóng thẳng về lưới nhà này. HLV Nguyễn Thành Danh, đồng thời cũng là GĐKT của đội bóng cho biết: "Một phần là do kỹ thuật cá nhân của cầu thủ này có vấn đề sau khi bình phục chấn thương, thêm vào đó là gió xoáy trên sân rất mạnh. Chúng tôi bị ngược gió trong hiệp 1, có lúc gió thổi rung cả khu kỹ thuật. Một điều nữa là do 2 cầu thủ không hiểu ý nhau".

Trong trận đấu giữa Cần Thơ và Bình Phước, sau tình huống sút phạt thẳng về lưới nhà của Văn Quân, trọng tài chính Lê Đức Thuận đã không công nhận bàn thắng. Đây là quyết định đúng đắn của trọng tài này vì theo luật, nếu trong tình huống bóng cố định, cầu thủ thực hiện trực tiếp đưa bóng thẳng về lưới nhà thì trọng tài phải hủy bàn thắng đó và cho đối phương hưởng phạt góc. Dù vậy, hành động của cầu thủ Cần Thơ vẫn đặt ra rất nhiều nghi vấn về các vấn đề tiêu cực vốn đã quá quen thuộc với bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cần thơ phản lưới nguyễn văn quân cần thơ vs bình phước cầu thủ cần thơ phản lưới cầu thủ cần thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT