Quảng cáo

Kiatisuk tái xuất, có thể trở thành HLV trưởng của Văn Lâm?

Thứ hai, 01/04/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HLV trưởng Pairoj đề đơn xin từ chức, dư luận xôn xao thông tin Kiatisuk sẽ trở lại công tác huấn luyện và dẫn dắt Muangthong ở phần tiếp theo của mùa giải.

Trận thua trước Ratchaburi là thất bại thứ 3 trong 5 trận đấu ở mùa giải này của Muangthong United. Và HLV trưởng Pairoj ngay lập tức đệ đơn xin từ chức vì chuỗi kết quả tệ hại đó.

Dường như ngay lập tức, gã nhà giàu của bóng đá Thái Lan đã tìm được vị HLV thay thế. Theo thông tin từ Fox Sports Asia, Kiatisuk được nhắm đến như là lựa chọn số 1 cho vị trí HLV trưởng của đội bóng.

Nếu thông tin này là sự thực, NHM Thái Lan sẽ lại được thấy Kiatisuk trên băng ghế chỉ đạo của một đội bóng. Ông từng có quãng thời gian thành công khi dẫn dắt các ĐTQG Thái Lan khi giành 2 chức vô địch SEA Games, 2 lần lên ngôi ở AFF Cup 2014 và 2016.

Sau đó ông có dẫn dắt thêm đội bóng Port FC năm 2017 trước khi mở công ty riêng và bắt tay vào công tác đào tạo trẻ đến lúc này. Hiện ĐTQG Thái Lan cũng đang thiếu vị trí HLV trưởng và Kiatisuk cũng được CĐV Thái hết mực ủng hộ.

Nhưng việc "Zico Thái" có quay trở lại hay không còn là dấu hỏi lớn khi trước đây ông và LĐBĐ Thái Lan có những xích mích không nhỏ.

Trở lại với Muangthong United, thành tích khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử đội bóng đã khiến HLV trưởng Pairoj phải từ chức dù trong đội hình sở hữu nhiều cầu thủ xuất sắc của ĐT Thái Lan cũng như các nước ĐNA khác, trong đó có thủ thành Văn Lâm của Việt Nam.

Nếu Kiatisuk lên nắm quyền, Văn Lâm sẽ có cơ hội làm việc với vị HLV từng có nhiều duyên nợ với bóng đá Việt Nam. Hiện Văn Lâm đang chơi tốt trong màu áo Muangthong và trở thành thủ môn số 1 của đội bóng này.

>>Kiatisuk: Bóng đá Việt Nam giờ đã là một thế lực của ĐNA

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisuk Muangthong Văn Lâm Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT