Quảng cáo

HLV Incheon: "Tôi tin Công Phượng đã nỗ lực hết sức"

Thứ hai, 01/04/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jorn Andersen cho biết ông tin rằng Công Phượng đã cố gắng để thể hiện bản thân trong những phút được vào sân thi đấu.

Chiều qua (31/3), CLB Incheon đã có trận đấu ở vòng 4 K-League 2019. Họ có chuyến làm khách trên sân của đội cuối bảng Suwon Bluewings và đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-3. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của HLV Jorn Andersen và các học trò ở giải VĐQG Hàn Quốc năm nay.

Trong trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tung vào sân ở phút thứ 70. So với trận đấu gặp Sangju Sangmu, Công Phượng đã tỏ ra hòa nhập hơn rất nhiều với lối chơi chung và các đồng đội xung quanh anh cũng đã tạo điều kiện để tiền đạo này thể hiện bản thân. Kể từ khi vào sân, không quá khi nói rằng Công Phượng chính là hạt nhân trong lối chơi của Incheon. Anh tung ra một cú sút xa nguy hiểm, và có một pha bật nhả đẹp mắt với đồng đội trong vòng cấm. Đáng tiếc là cả hai tình huống này đều không trở thành bàn thắng.

Sau trận đấu, trả lời SPOTV News, HLV Jorn Andersen đã dành cho Công Phượng những lời khen ngợi xứng đáng: "Công Phượng đã vào sân khi đội đang ở trong tình thế khó khăn. Cậu ấy đã cố gắng di chuyển rộng, tích cực phối hợp với các đồng đội dù hiệu quả vẫn chưa được như mong muốn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Công Phượng đã làm hết sức có thể.

Công PhượngCác hậu vệ đối phương cũng là một phần nguyên nhân khiến Công Phượng không phát huy được tối đa. Họ đã theo rất sát cậu ấy. Đó là một điều bình thường trong bóng đá khi các cầu thủ tốt luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đối thủ".

Nói về trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Chúng tôi đã khởi đầu không tồi, nhưng quả penalty đã thay đổi tất cả. Khi bị dẫn trước, chúng tôi vẫn chơi tốt và có được bàn gỡ hòa ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Suwon đã thể hiện tốt hơn trong hiệp 2. Các cầu thủ của tôi đã tỏ ra hơi thiếu kinh nghiệm và bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Tôi muốn chúc mừng Suwon vì họ đã giành được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này".

Chiến thắng 3-1 của Suwon trước Incheon giúp họ vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Trong khi đó, Công Phượng và các đồng đội đang đứng ở vị trí thứ 8 với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng công phượng incheon jorn andersen k-league 2019 nguyễn công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT