Quảng cáo

Nhà báo Hàn Quốc xót xa Công Phượng, ngán ngẩm HLV Incheon

Thứ hai, 01/04/2019 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua thứ hai của Incheon Utd, tác giả Han Joon của SPOTV đã bày tỏ sự ngán ngẩm với HLV Jorn Andersen khi lãng phí tài năng Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: BLV đài Hàn Quốc trầm trồ, nuối tiếc với sự xông xáo của Công Phượng (Nguồn: JTBC3 Fox Sports)

Ở vòng 4 K-League 2019, Incheon Utd tiếp tục phải nhận trận thua thứ hai liên tiếp khi gục ngã trước Suwon Bluewings với tỷ số 1-3 trong chiều qua (31/3). Như một kịch bản rất quen thuộc: Nguyễn Công Phượng vẫn ngồi ngoài và chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Chứng kiến màn trình diễn của Incheon suốt từ đầu mùa và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng trong trận đấu chiều qua, cây viết Han Joon của tờ SPOTV bày tỏ sự thất vọng với quyết định của HLV Jorn Andersen khi đã không tung tiền đạo đội tuyển Việt Nam vào sân sớm hơn.

"Chúng ta, những người theo dõi trận đấu trực tiếp trên truyền hình hay tại sân vận động Suwon World Cup đều nhận thấy rõ một sự thật là Công Phượng đã khiến đối phương hoảng sợ từ lúc được tung vào sân. Sự xuất hiện của cậu ấy là khác biệt hoàn toàn so với màn trình diễn từ đầu trận của Incheon Utd", cây viết của tờ SPOTV chia sẻ.

cong phuong

"Tôi không đồng tình với HLV Jorn Andersen, không hiểu sao ông ấy lại không cho Phượng nhiều cơ hội hơn. Khi thay tiền đạo Việt Nam vào sân ở phút 70, tôi đã biết lúc ấy là quá muộn rồi."

"Công Phượng trận này đã chơi xông xáo khác với thường lệ. Chỉ trong ít phút vào sân, Phượng đã tạo ra một tầm ảnh hưởng rất lớn. Cậu ấy tung ra cú sút sấm sét nhưng không thành bàn, cậu ấy tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội nhưng họ lại dứt điểm quá tệ khiến cậu ấy nôn nóng dẫn đến những pha phạm lỗi và tấm thẻ vàng."

"Công Phượng cần được trao nhiều cơ hội hơn. Tôi biết cậu ấy đang rất khao khát chứng tỏ mình không phải là bản hợp đồng thương mại."

Trong phần cuối bài viết của mình trên SPOTV News, tác giả Han Joon không tán thành phát biểu của HLV Jorn Andersen trong cuộc họp báo:

"Ông ấy nói ông ấy đã rơi vào tình huống khó khăn gì đó nhưng tôi cho rằng, nếu Công Phượng được tạo nhiều cơ hội hơn từ đầu mùa, cậu ấy sẽ là tiền đạo nguy hiểm nhất của Incheon Utd."

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng suwon 3-1 Incheon nhà báo hàn quốc nguyễn công phượng k league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT