Quảng cáo

Văn Lâm thủng lưới vì pha xử lý ngớ ngẩn của Adisak Kraisorn

Thứ hai, 01/04/2019 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chơi tốt nhưng Văn Lâm đã hai lần vào lưới nhặt bóng ở trận gặp Ratchaburi. Một phần nguyên nhân cũng xuất phát từ những lỗi ngớ ngẩn của đồng đội, cụ thể là tiền đạo Adisak Kraisorn.

Làm khách trên sân của Ratchaburi - đội bóng đang trải qua chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp, Muangthong United có nhiều cơ hội hóa giải cơn khát điểm.

Dù Văn Lâm vẫn giữ phong độ xuất sắc như mọi khi nhưng sai lầm của của các cầu thủ hàng công là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại này. Không thể tỏa sáng, ngôi sao Adisak còn là tác nhân dẫn đến bàn thua đầu tiên của Muangthong.

Phút 50, trong một pha bóng ở phần sân nhà ngoài đường biên, dù không vấp phải áp lực nào từ đối phương nhưng Adisak có pha giật bóng về phía đối phương rồi xoay người theo kiểu compa. Cầu thủ đội chủ nhà ngay lập tức áp sát lấy bóng và tạt bóng gọn gàng cho đồng đội phía trong dễ dàng đánh đầu mở tỷ số.

Pha bóng quá nhanh nên các hậu vệ và thủ thành Văn Lâm không kịp lao vào cản phá pha đánh đầu của cầu thủ Ratchaburi. Từ bàn thua này, thế trận đảo chiều đi quá nhanh. Muangthong từ thế chủ động buộc phải dồn lên tìm kiếm bàn gỡ và liên tục hứng chịu những đòn phản công của đội chủ nhà.

Hệ quả là thêm một lần nữa Văn Lâm vào lưới nhặt bóng và Muangthong ra về với bàn tay trắng. Thất bại này cũng khiến HLV Pairoj xin nộp đơn từ chức và đang có thông tin Kiatisuk sẽ nhận lời mời dẫn dắt đội bóng thủ đô ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

>>Kiatisuk tái xuất, có thể trở thành HLV trưởng của Văn Lâm?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Muangthong United Adisak Kraisorn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT