Quảng cáo

Quang Hải chấn thương, lỡ trận đấu ở AFC Cup của Hà Nội FC

Thứ hai, 01/04/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước trận đấu với Yangon, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Quang Hải và Đình Trọng chắc chắn không thi đấu ngày mai.

Trước khi trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon diễn ra một ngày, BTC đã tiến hành buổi họp báo với sự tham gia của đại diện hai đội. Bên phía Hà Nội là HLV Chu Đình Nghiêm và tiền đạo đội trưởng Văn Quyết.

Về tình hình lực lượng, Hà Nội FC sẽ vắng ba nhân tố trụ cột cho trận đấu với đội bóng đến từ Myanmar.

"Trong trận đấu ngày mai, chúng tôi chắc chắn không có sự phục vụ của Đình Trọng và Quang Hải do chấn thương, ngoài ra còn có trung vệ McDonald đang trong quá trình hồi phục", HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ trong phần họp báo.

Còn nhớ ở giai đoạn đầu mùa giải, HLV Chu Đình Nghiêm từng nói rằng Quang Hải đang gặp tình trạng 'chán bóng'. Đây là thông tin khiến NHM Việt Nam rất lo lắng bởi cầu thủ này gần như không có thời gian nghỉ ngơi kể từ chiến dịch U23 châu Á đầu năm 2018.

Trước khi vòng loại U23 châu Á diễn ra, đích thân HLV Park Hang Seo cũng phải lên tiếng bảo vệ Quang Hải khi cho rằng truyền thông đang quá xét nét về tình trạng của cầu thủ 21 tuổi.

Ông Park tiết lộ rằng thể lực với một cầu thủ trẻ không phải vấn đề nhưng tinh thần chính là điều mà Quang Hải cần nhiều thời gian để hồi phục nhất. Thật may là Quang Hải vẫn tỏa sáng giúp U23 Việt Nam giành vé tham dự VCK U23 châu Á năm sau.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng rất tâm lý khi để cầu thủ này nghỉ ngơi ở một số trận đấu. Dù Quang Hải không thi đấu thì lực lượng của Hà Nội vẫn đủ mạnh để lấp đầy chỗ trống cầu thủ này để lại.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 2/4 trên SVĐ Hàng Đẫy. NHM có thể đến sân cổ vũ cho thầy trò Chu Đình Nghiêm, hiện đại diện của Việt Nam đang đứng ở ngôi đầu bảng và hơn đội đứng thứ hai Tampines Rover nhờ chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC Yangon United AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT