Quảng cáo

Hôm nay Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm cùng thi đấu?

Thứ tư, 03/04/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày 3/4, Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm nhiều khả năng sẽ được ra sân tại K.League và Thai League.

Phóng sự đặc biệt về Công Phượng (Nguồn: KBS/ Biên dịch: Quốc Thịnh Thể Thao 247)

Chiều tối 3/4, Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm nhiều khả năng sẽ đều được ra sân tại K.League và Thái League. Trong đó CLB Incheon United của Công Phượng sẽ thi đấu sớm nhất khi tiếp đón Daegu FC vào lúc 17h30 tại vòng 5 K.League.

Tính tới thời điểm hiện tại, Công Phượng đã có khoảng 50 phút ra sân cho Incheon United tại K.League 2019. Đáng chú ý nhất là màn trình diễn của tiền đạo ĐT Việt Nam trước Suwon FC, khi thi đấu rất năng nổ và nguy hiểm trên hàng công của đội nhà. HLV Jorn Anderson tương đối ấn tượng với lối chơi của anh, vì thế sẽ không bất ngờ nếu Công Phượng được đá chính chiều 3/4.

Ngay sau trận đấu của Incheon United, Buriram United sẽ thi đấu vòng 6 Thai League 2019 khi chạm trán Chiangrai United. Sau khi liên tiếp được đá chính ở 2 vòng đầu tiên, Xuân Trường đã phải ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây. Thậm chí tiền vệ của HAGL cũng không được vào sân thay người, khiến NHM Việt Nam và Thái Lan rất không hài lòng với HLV Božidar Bandović.

Xuân Trường tỏ ra bị lạc nhịp và không có đất diễn trong lối chơi của đội nhà, bởi ông Božidar Bandović cho Buriram United chơi tấn công biên với những đường tạt cánh đánh đầu. Vì thế, tiền vệ HAGL nhiều khả năng sẽ chỉ được vào sân thay người trong trận gặp Chiangrai United.

Trái ngược với hai người đàn em, Đặng Văn Lâm đã chiếm một suất đá chính chắc chắn tại Muangthong United. Tuy nhiên, đội bóng của cựu thủ thành Hải Phòng lại không có phong độ cao và đang gặp khủng hoảng trong thành phần ban huấn luyện.

Dù vậy, Văn Lâm vẫn được NHM và truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao khi thi đấu ổn định và xuất sắc nhất trong đội hình của Muangthong. Ở vòng 6 Thai League, Văn Lâm và các đồng đội sẽ chạm trán Chainat FC vào lúc 20h00 ngày 3/4.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Xuân Trường Văn Lâm Incheon Utd Buriram Utd Muangthong Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT