Quảng cáo

ĐT Việt Nam đấu Uzbekistan, sẵn sàng giành vé dự Olympic 2020

Thứ tư, 03/04/2019 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT nữ Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Uzbekistan ở lượt trận ra quân vòng loại 2 Olympic nữ 2020. Thầy trò HLV Mai Đức Chung tự tin sẽ có kết quả tốt trước đội chủ nhà.

ĐT nữ Việt Nam đã mặt tại thành phố Tashkent (Uzbekistan) để chuẩn bị bước vào tham dự vòng loại 2 Olympic nữ 2020. Ở lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ chạm trán đội chủ nhà Uzbekistan.

HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết đội tuyển nữ Việt Nam có hơn 1 tháng để chuẩn bị cho vòng loại 2: "Đội Việt Nam đang trong giai đoạn trẻ hóa mạnh mẽ với nhiều gương mặt cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội U19 nữ Quốc gia. Đến với vòng loại 2 lần này, chúng tôi xác định các đối thủ đều có trình độ ngang nhau.

Đội Việt Nam sẽ cố gắng từng trận để không ai chấn thương, sẵn sàng thi đấu, trước tiên là trận mở màn gặp đội chủ nhà. Uzbekistan có các cầu có chiều cao nổi trội, cộng với lợi thế sân nhà nên chúng tôi phải tập trung hết sức cho trận đấu này. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng ngày mai".

Tại bảng B, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh tài cùng Jordan, Hồng Kông và Uzbekistan. Các đối thủ đến với vòng loại 2 với cùng tham vọng giành vé tham dự VCK. Trong khi ĐT Nữ Jordan đã tham dự 2 giải đấu kể từ đầu năm nay, vô địch giải đấu khu vực vào tháng 1/2019 thì ĐT nữ Hồng Kông cũng đã có 6 trận đấu từ sau Asian Cup trong đó có 2 trận thắng Li-băng và Mông Cổ. Còn Uzbekistan, đội chủ nhà đã vô địch giải trung đông từ tháng 12/2018, đứng thứ 4 tại Cúp Tổ Nhĩ Kì tháng 3 vừa qua với nhiều cầu thủ tài năng trong đội hình.

Theo lịch thi đấu, trận mở màn của thầy trò HLV Mai Đức Chung vào ngày 3/4 sẽ là cuộc đối đầu với chủ nhà Uzbekistan lúc 17h00. Đây sẽ là thử thách khó khăn đầu tiên các cầu thủ nữ Việt Nam cần vượt qua trước khi tính tới các trận đấu gặp Hồng Kông và Joran vào các ngày tiếp theo.

Một số hình ảnh ĐT nữ Việt Nam (ảnh: VFF):

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Nữ Việt Nam Việt Nam vs Uzbekistan Olympic nữ 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT