Quảng cáo

HLV Hà Nội FC: 'Đôi khi Văn Kiên còn mất tập trung trong trận đấu'

Thứ ba, 02/04/2019 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội đã để thua đáng tiếc trước Yangon United trên sân nhà. Lý giải về lỗi lầm của Văn Kiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đó là một tai nạn.

Hà Nội FC chỉ phải gặp đối thủ yếu Yangon United trên sân nhà. Thế nhưng lỗi lầm ở hàng thủ và sự vô duyên của hàng công đã dẫn đến thất bại đáng tiếc của đội bóng thủ đô.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghêm cho biết: "Dù quãng nghỉ sẽ khiến các cầu thủ bắt nhịp chậm nhưng tôi nghĩ quãng nghỉ đó không ảnh hưởng tới kết quả ngày hôm nay."

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ mà trước tiên là hàng công, ông thầy người Thanh Hóa chia sẻ: "Kết quả trận đấu ngày hôm nay, tôi chưa xem lại băng hình nên không lý giải được vì sao Hà Nội không giành được điểm. Có thể do không tận dụng được cơ hội hoặc sai số cá nhân, tôi cần xem lại để lý giải được nguyên nhân từ đâu.

Không hiểu vì sao bộ 3 Oseni, Samson, Omar lại bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn hay cả tình huống đánh đầu cuối trận của Văn Đại."

Nói về sai lầm của Văn Kiên trực tiếp dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu này, ông Nghiêm không tỏ ra trách cứ học trò:

"Với tình huống để thua, đó chỉ là tai nạn với Văn Kiên. Đôi khi cậu ấy hay xao nhãng trong trận đấu nên tôi thường xuyên nhắc nhở Kiên và Mạnh không bị cuốn theo lối chơi của đối phương. Ví dụ như tình huống va phạm với cầu thủ số 15 của Duy Mạnh sẽ ảnh hưởng tới khả năng chơi bóng của cậu ấy", HLV 47 tuổi nhận xét.

Dù thua trận nhưng cơ hội vẫn còn rộng mở với Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm lạc quan: "Kết quả này ảnh hưởng phần nào đến cơ hội giành ngôi đầu của Hà Nội. Tuy nhiên Hà Nội còn 1 trận với Tampines Rover trên sân nhà và khoảng cách 3 điểm hoàn toàn có thể san lấp được."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội FC Yangon United AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT