Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Cabaye nhắn tin chúc mừng Quang Hải sau trận đấu của Việt Nam

22/01/2019 14:20:00 (GMT+7) Văn Hải

Thể Thao 247 - Tiền vệ Quang Hải vừa 'khoe' tin vui trên mạng xã hội khi tiền vệ nổi tiếng Yohan Cabaye đã gửi lời chúc đến anh.

ĐTVN ăn mừng trong phòng thay đồ sau trận đấu với Jordan

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ đăng tấm ảnh chụp màn hình tin nhắn của danh thủ Yohan Cabaye gửi riêng đến cầu thủ Hà Nội.

Trong tin nhắn của mình, Cabaye gửi lời chúc: "Buổi chiều tốt lành! Tôi đã đến xem trực tiếp trận đấu vào chiều ngày hôm qua và tôi phải nói rằng tôi thực sự thích cách cậu chơi bóng. Hãy tiếp tục giữ phong độ như thế nhé.

Thứ Năm này tôi sẽ lại tới sân xem và cổ vũ cho cậu. Bà nội của tôi 100% là người Việt Nam nên tôi dành tình cảm đặc biệt đến đất nước Việt Nam. Chúc cậu một ngày đẹp trời và nhiều may mắn nhé."

Quang Hải cũng trả lời lại một cách thiện chí: "Cảm ơn anh nhiều nhé. Tôi cũng là một CĐV của anh, rất vui khi nhận lời chúc này từ anh."

Tin nhắn mà Cbaye gửi đến Quang Hải (ảnh: Instagram)

Đây thực sự là niềm vui và vinh hạnh với Quang Hải nói riêng và ĐT Việt Nam nói chung. Dù là một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới nhưng Cabaye không quên gốc gác cội nguồn của mình. Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Jordan, Cabaye đã đến theo dõi và đăng trên Instagram rằng anh đến để cổ vũ cho đội bóng Việt Nam, quê hương của bà nội anh.

Hi vọng sự có mặt của Cabaye ở trận đấu tới đây sẽ tiếp tục mang tới niềm may mắn như cách Việt Nam vượt qua Jordan để tiến vào tứ kết.

>>Cabaye đến sân cổ vũ trực tiếp ĐT Việt Nam đấu Jordan

>>Công Phượng nhận 'món quà' đặc biệt từ BTC Asian Cup

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn