Quảng cáo

Tân HLV Incheon chỉ ra điểm yếu lớn của Công Phượng

Thứ ba, 16/04/2019 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền Lim Joong Yong đã có những nhận xét về Công Phượng và chỉ ra những điểm anh cần khắc phục để có thể hòa nhập tại Incheon.

Những pha chạm bóng tinh tế của Tuấn Anh

Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp, HLV Jorn Andersen đã chia tay Incheon United. Và gần như ngay lập tức, BLĐ đội bóng Hàn Quốc cũng bổ nhiệm HLV tạm quyền là trợ lý Lim Joong Yong.

NHM Việt Nam hi vọng vị thuyền trưởng mới sẽ phát huy tối đa được tố chất của Công Phượng khi anh chưa ghi nhiều dấu ấn đậm nét trong lối chơi của đội bóng mới. Tuy vậy, trong một cuộc phỏng vấn với đài KBS, HLV Lim Joong Yong nhận xét thế này:

"Có vẻ như cậu ấy đang gặp áp lực vì quan niệm cầu thủ tấn công phải tranh chấp thật tốt. Tuy nhiên vì thể lực kém nên cậu ấy có phần đuối sức. Nên nếu chơi ở vị trí thấp hơn một cách trơn tru thì tôi nghĩ điều đó sẽ có lợi cho cả Công Phượng lẫn đội bóng chúng tôi."

Vấn đề này không cũ khi chính cựu HLV Andersen cũng chỉ ra nhược điểm của Công Phượng. Tuy nhiên cải thiện vấn đề thể lực lại là câu chuyện mang tính thời gian. Một người đồng đội của Công Phượng cũng ra nước ngoài thi đấu là Xuân Trường cũng phải chịu những nhận xét như thế từ HLV trưởng Bandzovic.

Về phần Công Phượng, anh khẳng định luôn nỗ lực hết mình để hòa nhập với đội bóng mới. Ngoài câu chuyện chuyên môn, Công Phượng cũng nói về những khó khăn khác mà anh cần làm quen.

"Tôi luôn tin vào khả năng của mình. Tôi biết mình có thể thi đấu tốt tại Hàn Quốc nhưng để làm điều đó, tôi cần có thời gian hòa nhập chứ không phải ra sân 1-2 lần là chơi tốt ngay được. Để hòa nhập ở một đội bóng nước ngoài cần những yếu tố liên quan đến văn hóa, thức ăn, cuộc sống,... không riêng gì chuyên môn", Công Phượng chia sẻ.

Ngày 17/4 tới, Incheon sẽ đối đầu với Cheongju ở FA Cup. Và NHM Incheon hi vọng đội bóng sẽ thi đấu với bộ mặt khác sau những kết quả tồi tệ thời gian gần đây.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United K-League HLV Incheon Lim Joong Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT