Quảng cáo

Hai cầu thủ SLNA gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 20/04/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự khán trận đấu giữa Đà Nẵng và SLNA tại vòng 6, HLV Park Hang Seo rất ấn tượng màn với trình diễn của thủ môn Nguyên Mạnh.

VIDEO: Sự trở lại đầy ấn tượng của thủ môn Nguyên Mạnh (Next Sports)

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho giải đấu King's Cup 2019 diễn ra sắp tới, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã dự khán nhiều trận đấu tại V.League. Ở trận đấu trên sân Hòa Xuân mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có mặt để theo dõi một số cái tên đáng chú ý như Văn Biểu, Thanh Thịnh hay Hà Đức Chinh.

Tuy nhiên những gương mặt trẻ này đã không thể hiện được nhiều, bởi đội chủ nhà SHB Đà Nẵng chơi dưới phong độ và nhận thất bại 0-2 trước SLNA. Dù vậy, HLV Park Hang Seo vẫn có thể vui mừng khi chứng kiến màn trình diễn rất xuất sắc của một cái tên khác. Người được nhắc đến chính là thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA.

Trước SHB Đà Nẵng, Nguyên Mạnh đã thi đấu rất ấn tượng với nhiều tình huống cứu nguy cho khung thành SLNA. Trong đó nổi bật nhất là 2 tình huống phản xạ xuất thần của thủ môn này trước những pha dứt điểm của A Mít bên phía Đà Nẵng.

Trần Nguyên Mạnh là một trong những thủ môn hay nhất bóng đá Việt Nam vài năm trước đây. Tuy nhiên sai lầm tại AFF Cup 2016 đã khiến sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh gần như đã khép lại. Ngoài ra, chấn thương cũng khiến thủ môn này rời xa sân cỏ một thời gian dài.

Với phong độ xuất sắc tại SLNA, thủ môn Nguyên Mạnh đã tự mở ra cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, anh sẽ phải cạnh tranh với những thủ môn tài năng trong tay ông Park như Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Toản.

Ngoài Nguyên Mạnh, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin cũng rất chú ý trung vệ Văn Khánh của SLNA. Sau khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trực tiếp xuống sân chúc mừng và động viên một số cầu thủ, trong đó có Hoàng Văn Khánh. Trung vệ của SLNA từng được đánh giá rất triển vọng với thể hình lý tưởng. Nếu được trao cơ hội, Văn Khánh sẽ là phương án dự bị chiến lược cho Đình Trọng hay Duy Mạnh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyên Mạnh Park Hang Seo ĐT Việt Nam SLNA King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT