Quảng cáo

Xuân Trường dự bị, Buriram hòa thất vọng trên sân nhà

Thứ sáu, 19/04/2019 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã không có cơ hội ra sân trong trận hòa thất vọng của Buriram trước Trat FC.

Vòng 8 Thai League, ĐKVĐ Buriram trên sân nhà tiếp đón đội khách Trat FC. Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn cho Buriram để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của Port FC.

Dù Buriram vượt trội hơn về cả đẳng cấp và chất lượng đội hình nhưng những diễn biến thực tế của trận đấu đã không cho thấy khoảng cách này. Trat FC chủ động chơi với đội hình thấp, giữ quân số ở phần sân nhà để đảm bảo sự an toàn cho khung thành. Không những thế, hang tiền vệ của Trat FC còn chơi cực kỳ hiệu quả. Hy liên tục di chuyển, đeo bám các cầu thủ bên phía Buriram khiến cho các ngòi nổ như Hosogai, Korrakot hay Pedro Junor gần như không có khoảng trống để phối hợp. Chính vì vậy, kết quả 0 đều sau hiệp 1 chính là thành quả xứng đáng dành cho đội khách.

Khoảng thời gian nghỉ giữa 2 hiệp dường như là không đủ để các cầu thủ Buriram tìm ra phương án xuyên thủng hang phòng ngự của Trat FC. Các học trò của HLV Božidar Bandović vẫn tỏ ra vô cùng bế  tắc trước sự kỷ luật và tập trung của đối phương. Không những thế, khi hàng công chưa tìm thấy sự hiệu quả thì hang phòng ngự của Buriram lại mắc sai lầm. Phút 59, từ một pha tấn công hiếm hoi của Trat FC, Doumbouya đã tận dụng rất tốt sự mất tập trung của hậu vệ Buriram để ghi bàn vượt lên.

Để thủng lưới, các Buriram vội vàng đẩy cao đội hình lên tấn công. HLV Bandovic cũng phải tung những quân bài quan trọng của mình như Suphannat hay Supachai Jaided vào sân. Và đến phút 73, chính tài năng trẻ Supachai Jaided đã tỏa sáng với pha lập công cân bằng tỉ số.

Trong những phút còn lại, dù rất cố gắng nhưng những nỗ lực của Buriram cũng không thể mang về cho họ thêm bàn thắng. Với chỉ 1 điểm giành được, Buriram vẫn phải chấp nhận xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH. Trong trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường dù đã có một pha kiến tạo khá ấn tượng trước Bắc Kinh Quốc An nhưng cũng không có cơ hội được vào sân thi đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs Trat FC trực tiếp Buriram vs Trat FC link xem Buriram vs Trat FC xem trực tiếp Buriram vs Trat FC xuân trường buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT