Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Xác định vô địch thì không e ngại đối thủ nào'

Thứ sáu, 19/04/2019 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo cho rằng U22 Việt Nam đặt mục tiêu vô địch SEA Games 2019 thì không e ngại đối thủ nào.

Mới đây, BTC Philippines và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã công bố nhóm hạt giống tại lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 2019. Trong đó, U22 Việt Nam bị xếp vào nhóm hạt giống thứ 4 cùng với những đội 'lót đường' là Lào, Campuchia, Brunei và Đông Timor.

Ngay khi thông tin được công bố, VFF đã lên tiếng và gửi đơn khiến nại lên Hội đồng thể thao châu Á. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo cho rằng việc U22 Việt Nam nằm ở nhóm nào không quan trọng. Bởi gặp đối thủ nào, ông và các học trò cũng chiến đấu hết mình.

Theo báo Thanh Niên, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Việc U22 Việt Nam rơi vào nhóm hạt giống nào khi bốc thăm ở SEA Games không quá quan trọng vì tầm vóc của bóng đá Việt Nam như thế nào trong khu vực ai cũng thấy. Một khi đã xác định phải giành ngôi vô địch thì chúng ta không nên e ngại bất cứ đối thủ nào. Bóng đá Việt Nam không cần phải tránh né bất cứ đối thủ nào ở Đông Nam Á và cũng chẳng có gì phải sợ Thái Lan nữa".

Lãnh đạo bộ Văn Hóa, Thể Thao - Du Lịch đã giao chỉ tiêu cho HLV Park Hang Seo và đội U22 Việt Nam phải giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 2019. Nhằm tạo điều kiện tối đa cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn thành nhiệm vụ, VFF và VPF đã thay đổi lịch thi đấu V.League để U22 Việt Nam có thêm thời gian tập trung.

Việt Nam đang là ông vua Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại, điều này đã được chứng minh bằng chức vô địch AFF Cup 2018 đầy thuyết phục. Thậm chí ở cấp độ trẻ, U23 Việt Nam cũng xuất sắc đánh bại 2 đối thủ rất mạnh là Thái Lan và Indonesia tại VL U23 Châu Á.

Với nòng cốt là các tuyển thủ ĐTQG và U23 Việt Nam như Quang Hải, Tiến Dũng, Đình Trọng hay Văn Hậu, U22 Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở giải đấu trên đất Philippines, dù bị xếp ở nhóm 'lót đường'.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo SEA Games 2019 SEA Games 30 U22 Việt Nam Bốc thăm SEA Games Nhóm hạt giống SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT